Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ cuộc nói chuyện với Sir Alex

Thứ Bảy 30/10/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Tottenham, HLV Solskjaer tiết lộ lời khuyên Sir Alex dành cho mình để thoát ra khỏi tình cảnh khó khăn.

Sir Alex động viên Solskjaer

Thành tích tồi tệ với 4 trận không thắng liên tiếp tại Premier League, trong đó có 3 thất bại khiến tương lai Solskjaer tại MU đang trở nên bấp bênh. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn hết lòng đặt niềm tin vào cậu học trò cũ.

Cách đây ít hôm, đích thân Sir Alex tới sân tập MU để động viên Solskjaer. Việc cựu HLV người Scotland tới sân tập MU chẳng mấy khi diễn ra sau khi ông về hưu.

Solskjaer vs Sir Alex
Solskjaer vẫn đang nhận được sự tin tưởng của Sir Alex.

Trong buổi họp báo trước trận Tottenham vs MU, HLV Solskjaer không ngần ngại tiết lộ những lời khuyên từ Sir Alex. Thuyền trưởng MU cho biết:

"Cách đây ít hôm, Sir Alex đến văn phòng CLB để mua một số món đồ thương mại. Tôi đã gặp và nói chuyện với ông ấy trong một khoảng thời gian ngắn. Ông ấy cũng đã trao đổi cả với Cristiano Ronaldo.

Tôi biết rằng mình đã trải qua một số thời điểm tồi tệ ở MU với tư cách là cầu thủ. Còn với tư cách là HLV, tôi đã có ít nhất 2 đến 3 lần cùng đội bóng vượt qua khủng hoảng kể từ khi tôi làm việc ở đây.

Sir Alex đã cho tôi những lời khuyên bổ ích. Tôi có thể khẳng định rằng mình sẽ chiến đấu đến cùng để vượt qua khó khăn hiện tại. theo cách tích cực nhất."

Trận đấu giữa Tottenham vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 30/10 (Theo giờ Việt Nam).

Kình địch muốn MU thắng để Ole tại vịKình địch muốn MU thắng để Ole tại vị
Theo chia sẻ của cựu danh thủ Paul Merson, không chỉ MU mà ngay cả những đối thủ của họ cũng muốn HLV Solskjaer tiếp tục công việc của mình.
“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 10 Ngoại hạng Anh, anh cho rằng Chelsea sẽ chỉ có được kết quả hòa còn Arsenal và MU phải nhận thất bại.
Đội hình kết hợp gồm 6 sao MU và 5 TottenhamĐội hình kết hợp gồm 6 sao MU và 5 Tottenham
Tờ Daily Mail đã chọn ra đội hình kết hợp MU vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 sao MU và 5 Tottenham.
Pep Guardiola: Ở MU, Solskjaer phải chịu áp lực gấp đôi HLV khácPep Guardiola: Ở MU, Solskjaer phải chịu áp lực gấp đôi HLV khác
Pep Guardiola đã lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với HLV Solskjaer và cho rằng áp lực ở MU luôn gấp đôi bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X