Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời khuyên cho Podolski: "Phàm đã là Pháo thủ thì cần biết đi tàu điện ngầm"

Thứ Tư 15/08/2012 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Người đồng hương của Poldi- Per Mertesacker đã lên tiếng khuyên chân sút mới cập bến Emirates hãy sử dụng phương tiện công cộng để thấy mình hòa nhập hơn với Arsenal.

Lukas Podolski cập bến Arsenal sau khi chia tay CLB Cologne với mức giá 11 triệu bảng. Và trận mở màn cho sự nghiệp làm Pháo Thủ của Poldi đã thành công mỹ mãn với một cú đúp ghi được vào lưới chính đội bóng cũ. Với những gì đã thể hiện, dù còn chưa nhiều nhưng Podolski cũng bắt đầu reo hi vọng vào người hâm mộ Arsenal rằng anh- hoàn toàn đủ khả năng để thay thế vị trí mà Van Persie bỏ lại.

Liệu Podolski có được đảm nhận chiếc áo số 10?
"Bình dân" là một trong những điều có thể giúp Podolski gây được thiện cảm với người hâm mộ Arsenal

Và hiển nhiên, Podolski đang dần trở thành cái tên được tung hô trên khắp các khán đài của sân Emirates. Điều đó chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho anh trong việc hòa nhập với đội bóng mới. Và người đồng hương Per Mertesacker thì việc có thêm một gợi ý cho Podolski: "Sẽ tốt hơn cho Podolski nếu anh ấy sử dụng tàu điện ngầm. Đó thật sự là một trải nghiệm thú vị và sẽ giúp ích nhiều cho anh ấy bởi thật sự nó cũng đã có tác dụng đối với tôi. Tôi đã từng đi chuyến tàu điện dài tới 40 phút nhưng không ai nhận ra tôi cả."

Điều mà Per Metesacker muốn nói ở đây chính là việc Podolski hãy thử sinh hoạt như một người dân bình thường tại nơi đây. Nên nhớ, Arsenal được coi như hiện thân của tầng lớp nghèo và bình dân ở London. Do đó, việc sử dụng phương tiện công cộng, ngoài việc giúp Podolski tìm hiểu thêm về London sẽ còn giúp cho anh gây dựng được một hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Hãy thử tưởng tượng, một cầu thủ hưởng lương một tuần bằng cả năm đi làm của một người bình thường nhưng vẫn không hề tỏ ra sang chảnh. Một ngôi sao bóng đá mua vé và đi tàu điện không phải là hình ảnh rất đẹp sao?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X