Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lời đề nghị thứ 3 của Liverpool cho Romeo Lavia bị từ chối

Thứ Ba 08/08/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vừa từ chối lời đề nghị thứ 3 của Liverpool cho tiền vệ Romeo Lavia, biết được The Kop đang cần tiền vệ mới nên đội chủ sân ST Mary’s đang tỏ ra cứng rắn.

Liverpool đang thực sự cần bổ sung một tiền vệ phòng ngự cho đội hình sau sự ra đi của Fabinho và đội trưởng Henderson, cả hai cầu thủ này đều đã cập bến Ả Rập Xê Út. Romeo Lavia đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành phố cảng.

Liverpool đã gửi 2 lời đề nghị lần lượt là 30 và 37 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Mới nhất, Southampton vừa từ chối lời đề nghị thứ 3 của Liverpool cho Lavia. Theo đó lời đề nghị mới nhất của Lữ đoàn đỏ trị giá 45 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản bổ sung.

Loi de nghi thu 3 cua Liverpool cho Romeo Lavia bi tu choi

Lời đề nghị thứ 3 của Liverpool cho Romeo Lavia bị từ chối

Southampton vẫn tỏ ra cứng rắn, họ yêu cầu 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục diễn ra, bởi Liverpool thực sự muốn đưa Lavia tới Anfield. Chelsea cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ của Southampton như phương án B trong trường hợp không có được Moises Caicedo từ Brighton.

Theo Mirror, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Romeo Lavia. Lữ đoàn đỏ đã thuyết phục này chuyển tới chơi bóng ở sân Anfield với một bản hợp đồng 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 12 tháng. Đích thân Klopp là người thuyết phục cầu thủ sinh năm 2004 tới Liverpool. 

Chelsea có rất ít cơ hội cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ này. Lữ đoàn đỏ đang nỗ lực đàm phán đê thuyết phục Southampton nhả người. Cầu thủ 19 tuổi này đã có 34 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải trước, anh là mẫu cầu thủ có tốc độ, sức mạnh và khả năng phán đoán. Lavia được đánh giá phù hợp với hệ thống được Klopp vận hành ở Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X