Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời đề nghị siêu khủng của M.U cho Dybala bị từ chối

Thứ Năm 28/12/2017 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Juventus đã từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng cùng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho tiền đạo Paulo Dybala từ phía M.U.

Mourinho vẫn đang khát khao đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp vào tháng 1 tới. Việc bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng Lukaku gây thất vọng là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ phải đưa về một cầu thủ tấn công chất lượng để nâng cấp đội hình. Vị chiến lược gia người Bồ muốn đưa về một cầu thủ đa năng, có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công. Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus là mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.
Juventus tu choi ban  tien dao Paulo Dybala cho MU hinh anh
M.U rất muốn có Dybala
Tiền đạo Dybala là một trong những ngôi sao tấn công chất lượng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Argentina duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải 2017/18, ngôi sao sinh năm 1993 đang thi đấu ấn tượng. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 12 bàn cùng 3 kiến tạo sau 12 lần đá chính ở Serie A. Nếu xét trên mọi mặt trận anh đã có 15 bàn. Dybala rất đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, dạt cánh hoặc hộ công.
Carragher khuyên Van Dijk học tập huyền thoại M.U
Theo cựu cầu thủ Jamie Carragher, tân binh Virgil van Dijk cần phải đem những danh hiệu về cho Liverpool và trở thành trung vệ số một của đội bóng như Rio...
Mourinho muốn BLĐ M.U mua bằng được cầu thủ 24 tuổi, song nỗ lực đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford đã thất bại. Theo The Sun, Juventus đã từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng cùng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho tiền đạo Paulo Dybala từ phía M.U. Đội bóng thành Turin không muốn trao đổi người trong thương vụ này, họ chỉ muốn nhận tiền mặt nếu phải bán ngôi sao người Argentina. Cụ thể, đại diện của Serie A chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 150 triệu euro.
Juventus tu choi ban  tien dao Paulo Dybala cho MU hinh anh 2
Juventus từ chối lời đề nghị siêu khủng của M.U dành cho Dybala
Đó là số tiền rất lớn và M.U gần như không thể chi ra. Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì cố gắng đưa về ngôi sao của Juventus. Gặp khó trong thương vụ Dybala, nhiều khả năng Man đỏ sẽ dồn sức chiêu mộ Gareth Bale của Real Madrid hoặc Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Nếu như Los Blancos đòi 100 triệu euro cho Bale thì Griezmann lại đang ở rất gần Barca, để có tuyển thủ người Pháp đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra ít nhất 100 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X