Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời đề nghị đầu tiên của Arsenal cho Dusan Vlahovic bị từ chối

Chủ Nhật 23/01/2022 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng của Arsenal cho tiền đạo Dusan Vlahovic đã bị CLB Fiorentina từ chối. Đội bóng của Italia đòi hỏi một số tiền lớn hơn cho ngôi sao của mình.

Vlahovic từ chối Arsenal


Arsenal rất muốn có tiền đạo Dusan Vlahovic để tăng cường sức mạnh trong cuộc đua Top 4 Premier League. Việc Aubameyang bị loại khỏi kế hoạch còn Alexandre Lacazette sắp hết hạn hợp đồng càng khiến đội bóng thành London phải mua thêm tiền đạo.
 
Vlahovic từ chối Arsenal

Vlahovic từ chối Arsenal


Cầu thủ người Serbia đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A mùa này với 17 bàn thắng, anh là mẫu trung phong có khả năng chớp cơ hội cực tốt. Hợp đồng của Vlahovic với Fiorentina chỉ còn thời hạn 18 tháng, anh dường như đã nghĩ đến việc rời đi tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. 

Theo Goal, tham vọng đưa Dusan Vlahovic về sân Emirates của Arsenal đã thất bại, ít nhất là trong cuộc đàm phán đầu tiên. Cụ thể, lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng của đội bóng thành London đã bị Fiorentina từ chối. Đội bóng của Italia muốn ít nhất 58 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ngoài việc bị Fiorentina khước từ, Arsenal cũng không khiến Vlahovic hài lòng với mức lương chỉ vào khoảng 85.000 bảng/tuần. Báo chí Italia cho biết, Vlahovic muốn mức lương tối thiểu 7 triệu euro (khoảng 110.000 bảng/tuần).

Ngoài Arsenal thì Juventus cũng đang tiếp cận Vlahovic. "Bà đầm già" sẵn sàng chi tiền lương như cầu thủ người Serbia yêu cầu, họ cũng đang hy vọng sẽ trao đổi cầu thủ để giảm giá chuyển nhượng. Juventus mất Chiesa đến hết mùa giải. Vì vậy, HLV Allegri đang cố gắng để có cầu thủ 21 tuổi trong đội hình.
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Burnley 21h00 ngày 23/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Burnley 21h00 ngày 23/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Cả hai đội đều chưa thắng trận nào tại Premier League trong năm mới 2022. Tài khoản chiến thắng cần phải mở và cơ hội đang nghiêng hoàn toàn về Pháo thủ.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Burnley bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Burnley bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Burnley 21h00 hôm nay 23/1 vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Burnley kênh sóng nào.
Nhận định Arsenal vs Burnley (21h00 ngày 23/1): Kéo Pháo trở lạiNhận định Arsenal vs Burnley (21h00 ngày 23/1): Kéo Pháo trở lại
Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho đội chủ sân Emirates là điều có thể dự đoán từ trước.
Điểm tin bóng đá tối 22/1: Arsenal trao cho Arteta hợp đồng mớiĐiểm tin bóng đá tối 22/1: Arsenal trao cho Arteta hợp đồng mới
Arsenal chuẩn bị gia hạn với Arteta, Ancelotti phủ nhận Real muốn bán Hazard là những tin tức đáng chú ý tối 22/1.
Tân binh tiếp theo của Newcastle là Bernd LenoTân binh tiếp theo của Newcastle là Bernd Leno
Theo tờ Mirror, Newcastle đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Bernd Leno của Arsenal. Họ muốn mượn thủ thành người Đức trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X