Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Celtic sớm dứt điểm vụ Tierney với Arsenal

Thứ Ba 16/07/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Stiliyan Petrov khuyên Celtic nên giải quyết vụ chuyển nhượng Kieran Tierney càng sớm càng tốt khi sự quan tâm của Arsenal tạo ra những mối phân tâm không cần thiết.
Tờ Goal đưa tin lời đề nghị 25 triệu bảng từ Arsenal cho hậu vệ trái Kieran Tierney đã bị từ chối thẳng thừng bởi Celtic. Đội chủ sân Emirates đã tăng số tiền chuyển nhượng từ lời đề nghị ban đầu là 15 triệu bảng, nhưng họ vẫn không đạt đến mức định giá của Celtic.

Một vụ chuyển nhượng kéo dài không có lợi cho bên nào. Arsenal đang phải đối mặt với những lời chỉ trích vì từ chối chi ra mức phí chuyển nhượng hợp lý trong khi Tierney bị bỏ trong tình trạng lấp lửng tự hỏi anh sẽ chơi bóng đá ở đâu trong năm tới.

Huyền thoại khuyên Celtic dứt điểm vụ Kieran Tierney với Arsenal hình ảnh

Huyền thoại khuyên Celtic sớm dứt điểm vụ Tierney với Arsenal


Huyền thoại Celtic, Petrov là một trong số những người hy vọng rằng một quyết định dứt khoát sẽ được đưa trong bối cảnh hai đại gia của Scotland và Anh mãi không tìm được tiếng nói chung.

Anh chia sẻ trên tờ Sunday Post: “Có một thời điểm trong sự nghiệp của các cầu thủ bóng đá cần họ cân nhắc mọi thứ và đưa ra quyết định quan trọng. Kieran Tierney có thể đang ở thời điểm đó trong kỳ chuyển nhượng này.

Nếu anh ấy đi, câu lạc bộ sẽ nhận được một khoản tiền chuyển nhượng tuyệt vời từ anh ấy. Nếu anh ấy ở lại, thì họ đang giữ trong đội một cầu thủ bóng đá chất lượng.

Nhưng chuyển nhượng là những vấn đề mà bạn muốn giải quyết càng sớm càng tốt. Điều quan trọng là phải biết bạn đang đứng ở đâu và cần phải làm gì”.

Celtic có câu trả lời cho Arsenal vụ Tierney
Dù Arsenal đã nâng giá hỏi mua hậu vệ Tierney nhưng Celtic vẫn cứng rắn với quan điểm giữ chân cầu thủ quan trọng của mình.
Arsenal ráo riết mua hậu vệ trái, Monreal vẫn muốn ở lại
Hậu vệ cánh trái của Arsenal, Nacho Monreal nói rằng muốn ở lại CLB bất chấp những thông tin họ đang cố gắng ký hợp đồng với Kieran Tierney từ Celtic.
Đồng ý chi 25 triệu bảng, Arsenal sắp đón Kieran Tierney
Arsenal muốn mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ đã buộc phải chấp nhận chi 25 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 22 tuổi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X