Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lối chơi của M.U thời Mourinho quá dễ đoán"

Thứ Tư 21/09/2016 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích Chris Sutton của đài BT Sport khẳng định Man United thi đấu quá dễ đoán vào thời điểm này và HLV Jose Mourinho cần tạo ra những thay đổi nơi hàng tiền vệ để giúp Quỷ đỏ tìm lại cảm giác chiến thắng.
M.U vs Watford Rooney
Man United bất ngờ phải nhận trận thua thứ ba liên tiếp cuối tuần trước

Tuần trăng mật của HLV Jose Mourinho và Man United đã chính thức khép lại cuối tuần qua. Quỷ đỏ liên tiếp phải nhận ba thất bại trước Man City, Feyenoord và Watford chỉ trong vòng vỏn vẹn 8 ngày. Hàng phòng ngự lỏng lẻo cùng với sự bế tắc trên hàng công khiến cho chiến lược gia người Bồ nổi quạu và công khai chỉ trích các học trò.

Tuy vậy, chính “người đặc biệt” cũng cần phải thay đổi về cách lựa chọn nhân sự cho mỗi trận đấu. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 53 tuổi cũng cần phải cải biến hệ thống chiến thuật hiện tại. Chuyên gia phân tích Chris Sutton cho rằng cách tốt nhất để Mourinho có thể đưa Man United trở lại là thay đổi vai trò của một số trụ cột quan trọng ở hàng tiền vệ.

Manchester United đang quá dễ đoán. Mourinho cần phải thay đổi lối chơi để phù hợp cho Paul Pogba tỏa sáng. Mourinho cũng cần loại bỏ Wayne Rooney khỏi đội hình xuất phát. Rõ ràng ông ấy khó có thể tìm ra một hệ thống và lối chơi phù hợp với United vào thời điểm này. Mourinho cần thêm thời gian để xây dựng đội bóng như ý muốn. Tuy nhiên, Man United cần thành công trong ngắn hạn nên việc ông ấy nhanh chóng tìm ra giải pháp cải thiện đội hình này là vô cùng quan trọng. Tôi nghĩ ông ấy sẽ đưa mọi việc đi đúng hướng nhưng ở thời điểm này, mọi thứ đều không diễn ra theo kế hoạch mà Mourinho đã định”.

Bộ ba tiền vệ Pogba, Rooney và Fellaini không có được sự cơ động cần thiết và chính là nguyên nhân khiến cho lối chơi của Quỷ đỏ trở nên dễ đoán. Việc Ibrahimovic gần như là mũi tấn công duy nhất cũng giúp cho đối thủ dễ dàng nhìn thấu bài vở của đoàn quân áo đỏ. Chiến lược gia người Bồ cần sớm tìm ra phương án cải thiện khả năng tấn công của Man United một cách nhanh chóng. Nếu không, lọt vào top 4 vẫn chỉ là một giấc mơ xa vời với đội bóng áo đỏ như những năm gần đây.
Northampton vs M.U (1h45 ngày 22/9): Quỷ có hạ nổi thợ sửa giày?
(Bongda24h.vn) – Manchester United hoàn toàn có thể trải qua thất bại thứ tư liên tiếp và Jose Mourinho cũng sẽ phá thêm kỷ lục tồi tệ nào đó. Khả năng này có...


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X