Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lời chia tay Elanga gửi tới Man United

Thứ Ba 25/07/2023 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Anthony Elanga đã chính thức rời Man United để gia nhập Nottingham Forest với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.

Trên trang cá nhân, tiền đạo trẻ người Thuỵ Điển viết: “Ra mắt đội một, chơi 50 trận cho Man United, ghi bàn ở Champions League và giành danh hiệu ở CLB tuyệt vời này, nếu bạn nói với tôi rằng đó là những gì sẽ xảy ra với một đứa trẻ tới Anh khi 11 tuổi, tôi sẽ chẳng tin đâu.

Có rất nhiều đồng đội và thành viên CLB đã giúp tôi biến ước mơ này trở thành hiện thực. Các CĐV đã giúp tôi trưởng thành như ngày nay. Tôi mãi biết ơn tới từng người trong số đó. Kể từ khoảnh khắc theo dõi trận đấu từ khán đài Stretford End khi còn là một đứa trẻ, tôi đã biết các CĐV Man United rất đặc biệt. Đó là cả thế giới với tôi. Gia đình tôi tận hưởng từng khoảnh khắc mỗi khi nghe những bài hát cổ động.

Anthony Elanga gia nhap Nottingham Forest
Anthony Elanga gia nhập Nottingham Forest

Sẽ không có từ nào đủ để diễn tả sự cuồng nhiệt của NHM Man United. Nhưng giờ là thời điểm thích hợp để tôi có bước tiếp theo trong sự nghiệp. Tôi là một cầu thủ sống hết mình với bóng đá, tôi cần ra sân hàng tuần, trong mỗi trận đấu để làm điều tôi yêu thích. Tôi đã sẵn sàng 100% và hào hứng với chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cảm ơn Manchester United”.

Anthony Elanga gắn bó với MU trong 9 năm qua. Anh được sử dụng thường xuyên dưới thời HLV Ralf Rangnick, nhưng khi HLV Erik ten Hag xuất hiện, ông yêu cầu những cầu thủ tấn công chất lượng hơn. Phí chuyển nhượng của thương vụ rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Sau Elanga, Nottingham sẽ đàm phán để chiêu mộ thêm một cầu thủ MU nữa là thủ môn Dean Henderson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X