Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Những lời chỉ trích dành cho Alexander-Arnold là lố bịch!”

Thứ Ba 26/01/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dietmar Hamann cho rằng những lời chỉ trích nhắm vào Trent Alexander-Arnold là “lố bịch” và hy vọng cầu thủ 22 tuổi sẽ vượt qua khó khăn.

Alexander-Arnold có sa sút

Dù còn trẻ song Trent Alexander-Arnold đã là trụ cột không thể thiếu của Liverpool trong 3 mùa giải qua. Họ cùng nhau chinh phục các danh hiệu lớn như Champions League và Premier League.

Những lời chỉ trích dành cho Trent Alexander-Arnold là lố bịch! hình ảnh
Alexander-Arnold đang nhận nhiều chê trách

Alexander-Arnold là nguồn cung cấp đáng kể các cơ hội cho Liverpool thời gian qua. Nhưng mùa 2020-21 chứng kiến phong độ của hậu vệ phải này suy giảm không ít. Sự tự tin đi xuống và những sai lầm cũng xuất hiện nhiều hơn ở Alexander-Arnold.

Hamann không lo lắng

Hamann rất ngạc nhiên khi Alexander-Arnold mãi đến giờ mới gặp phải những thử thách khó khăn trong sự nghiệp. Cựu thành viên Liverpool tin tưởng hậu bối sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Hamann nói với Stadium Astro: “Điều duy nhất khiến tôi ngạc nhiên là tình trạng này của Alexander-Arnold đã không đến sớm hơn. Nếu bạn chơi hàng tuần hoặc 3 ngày một lần, tiêu chuẩn mà cậu ấy đặt ra là rất đặc biệt. Cậu ấy không mắc sai lầm nào trong hơn 2 năm”

Arnold va Robertson cua Liverpool
Hamann tin Arnold và Robertson sẽ trở lại

“Alexander-Arnold đã chơi hơn 100 trận và chỉ mới 22 tuổi. Có thể hiểu được rằng đã có số rắc rối lúc này song tôi nghĩ đúng ra nó phải đến sớm hơn rất nhiều. Hiện tại, Liverpool hầu như không có lựa chọn nào khác ở vị trí hậu vệ phải.”

“Tôi nghĩ Alexander-Arnold cần được nghỉ ngơi nhưng với vấn đề chấn thương và nhiều người khác phải ngồi ngoài, HLV Jurgen Klopp không thể làm việc đó. Tôi nghĩ những lời chỉ trích nhắm vào cậu ấy thật nực cười.”

“Cả 2 hậu vệ cánh Liverpool đang có có lẽ là 2 hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới trong 2 năm qua. Chỉ trích một cầu thủ vẫn còn rất trẻ sau vài trận đấu trung bình và không có kiến tạo trong vài tháng là điều lố bịch.”

“Tôi nghĩ Alexander-Arnold và Robertson đều là những cầu thủ chất lượng. Chỉ là sự mệt mỏi đã tác động đến họ. Sau khi họ được nghỉ ngơi nhiều, chúng ta sẽ thấy rất khác. Tôi hy vọng Alexander-Arnold ở lại Liverpool vì hiện tại không có quá nhiều hậu vệ cánh sở hữu chất lượng như vậy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X