Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Loftus-Cheek sắp bị tống khỏi Chelsea vào tháng 1

Chủ Nhật 14/10/2018 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019 là khả năng rất cao, BLĐ The Blues đã sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi rời Stamford Bridge.

Loftus-Cheek không chấp nhận ngồi dự bị


Mùa giải vừa qua, Ruben Loftus-Cheek chơi khá tốt khi được Chelsea cho Crystal Palace mượn. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp anh được triệu tập tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Anh.
Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1 hình ảnh

Loftus-Cheek muốn được ra sân thường xuyên


HLV Sarri cũng ấn tượng với sự trưởng thành của Ruben Loftus-Cheek, ông đã quyết định giữ cầu thủ 22 tuổi ở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, trong tay ông thầy người Italia có quá nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ tấn công như Kovacic, Fabregas hay Barkley, bởi vậy cơ hội để Loftus-Cheek đá chính là không nhiều.

Từ đầu mùa giải, ngôi sao sinh năm 1996 liên tục phải ngồi dự bị ở Ngoại hạng Anh, Loftus-Cheek chỉ được đá chính ở những giải đấu cúp. Việc không được đá chính thường xuyên khiến cầu thủ người Anh không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019.


Chelsea sẵn sàng để Loftus-Cheek ra đi


Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019 là khả năng rất cao, BLĐ The Blues đã sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi rời Stamford Bridge.
Loftus-Cheek sắp bị tống khỏi Chelsea vào tháng 1 hình ảnh 2

Chelsea sẵn sàng bán Loftus-Cheek


HLV Sarri và BLĐ Chelsea cảm thấy không hài lòng khi Loftus-Cheek không tập trung vào tập luyện mà liên tục lên tiếng đòi ra sân nhiều hơn, ông thầy người Italia sẵn sàng đáp ứng yêu cầu được ra đi của tiền vệ sinh năm 1996.

Hiện Crystal Palace đang là CLB muốn mượn cầu thủ 22 tuổi, họ muốn đoàn tụ với cầu thủ người Anh. Everton cũng đang quan tâm cầu thủ của Chelsea, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng hỏi mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Theo Daily Mail, Loftus-Cheek sẽ ưu tiên đến Palace hơn là Everton, bởi anh và HLV Roy Hodgson có quan hệ tốt, cầu thủ người Anh tin rằng Hodgson sẽ phát huy tối đa khả năng của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X