Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Loftus-Cheek: "Rời Chelsea là quyết định đúng đắn"

Thứ Sáu 10/11/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek cho rằng anh đã đưa ra một quyết định đúng đắn khi rời Chelsea hè vừa qua để thăng tiến nhanh chóng hơn trong sự nghiệp.
Loftus-Cheek Roi Chelsea la quyet dinh dung dan hinh anh
Loftus-Cheek đã được triệu tập lên đội tuyển Anh lần này

Tiền vệ Loftus-Cheek đã gia nhập Crystal Palace hồi hè vừa qua theo dạng cho mượn một mùa giải. Trước đó, anh đã tốt nghiệp học viện Chelsea và ra sân tổng cộng 22 lần ở Premier League. Và mới đây, tiền vệ trẻ 21 tuổi khẳng định việc chia tay Chelsea là điều hoàn toàn đúng đắn để sự nghiệp của anh có thể thăng tiến nhanh chóng hơn.

“Tôi có một tầm nhìn và khiến cho ước muốn rời khỏi Chelsea trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi cảm thấy rằng mình cần được ra sân chơi bóng nhiều hơn. Vậy nên tôi đã nói với ban huấn luyện rằng tôi muốn rời khỏi Chelsea để thi đấu nhiều hơn. Và chúng tôi đã thống nhất được với nhau về tương lai.

“Tập luyện sẽ giúp bạn cải thiện được nhiều thứ. Nhưng giữa tập luyện và thi đấu lại có một khoảng cách rất xa. Vậy nên để nâng tầm đẳng cấp, tôi cần được chơi bóng thường xuyên hơn. Tôi nghĩ quyết định rời khỏi Chelsea của mình là rất sáng suốt”.
Chelsea nhận tin cực buồn từ ngôi sao người Bỉ
ĐT Bỉ vừa để tiền đạo Michy Batshuayi trở lại Chelsea vì chấn thương.

Loftus-Cheek chuẩn bị có lần ra mắt đầu tiên trong màu áo đội tuyển Anh ở trận gặp Đức đêm nay. Và HLV Southgate hy vọng rằng cầu thủ trẻ 21 tuổi có thể chứng tỏ được năng lực của mình tại sân vận động Wembley.

“Cậu ấy luôn là cậu nhóc to lớn nhất trên sân. Nhưng cậu ấy thường không phải là người cuối cùng sót lại trong những bài tập thể lực hoặc sức mạnh. Cậu ấy có kỹ thuật, khả năng rê bóng và sức mạnh ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ rất thú vị”.

Southgate biết rõ Loftus-Cheek khi được làm việc với cầu thủ này trong quãng thời gian còn huấn luyện đội U21 Anh. Và ông cho rằng ngôi sao sinh tại Lewisham có đủ khả năng để chơi tốt ở những sân chơi lớn nhất.

“Loftus-Cheek là một chàng trai khá ít nói. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tự tin hơn sau khi đạt được những thành công mới nhất trong sự nghiệp. Tôi cũng muốn thấy cậu ấy nâng cao đẳng cấp của mình hơn nữa vì cậu ấy có thể làm điều đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X