Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực mừng từ Loftus-Cheek

Thứ Tư 05/02/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loftus-Cheek trở lại thi đấu trong trận giao hữu của Chelsea hôm thứ 3 tuần này, việc có thể ra sân 60 phút cho thấy cầu thủ 24 tuổi sắp trở lại trong đội hình của HLV Lampard.

Loftus-Cheek đã có thể thi đấu trở lại


Mùa giải vừa qua, Ruben Loftus-Cheek đã chơi cực tốt dưới thời HLV Sarri. Cầu thủ sinh năm 1996 chơi tuyệt hay ở giai đoạn cuối mùa giải, nhưng khi đang có phong độ cao thì tiền vệ này dính chấn thương. Loftus-Cheek bị chấn thương gót chân trong một trận giao hữu với New England Revolution trước thềm chung kết Europa League.
Loftus-Cheek trở lại thi đấu trong trận giao hữu của Chelsea hình ảnh

Loftus-Cheek ra sân trở lại


Với chấn thương gặp phải, ngôi sao sinh năm 1996 chưa đá một trận nào cho Chelsea ở mùa giải năm nay. Mới đây, đội bóng thành London hận tin vui, theo đó sau 8 tháng điều trị, Loftus-Cheek đã có thể trở lại tập luyện. Khối lượng tập luyện của cầu thủ này đã tăng dần lên.

Mới nhất, Loftus-Cheek trở lại thi đấu trong trận giao hữu của Chelsea hôm thứ 3 tuần này, việc có thể ra sân 60 phút cho thấy cầu thủ 24 tuổi sắp trở lại trong đội hình của HLV Lampard.

Theo tờ Guardian, Loftus-Cheek đã xuất hiện ngay từ đầu trong một trận giao hữu của Chelsea trong tuần này. Sau 60 phút thi đấu, cầu thủ này rời sân với sự tự tin rất lớn. Ngôi sao người Anh đang trong thời gian lấy lại phong độ.

Với việc đã có thể ra sân thi đấu, nhiều khả năng Loftus-Cheek sẽ thi đấu với đội U23 một vài trận. Khi lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, anh sẽ được Lampard điền tên vào danh sách thi đấu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Vào giữa hoặc cuối tháng 3 là thời điểm Loftus-Cheek ra sân trong đội hình của Lampard, đội bóng thành London đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận bởi vậy sự trở lại của cầu thủ 24 tuổi là rất cần thiết. Mới đây, HLV Lampard khen ngợi Loftus-Cheek, ông tỏ ra vui mừng khi cầu thủ này đã tập luyện trở lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X