Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Loftus-Cheek lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Ba 04/12/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek nói về tương lai, cầu thủ 22 tuổi ưu tiên ở lại Chelsea. Trong trường hợp không được trao quá nhiều cơ hội anh mới nghĩ đến chuyện ra đi.

Ruben Loftus-Cheek đang chơi rất tốt


Mùa giải vừa qua, Ruben Loftus-Cheek chơi rất tốt trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được triệu tập tham dự World Cup 2018. Khi HLV Sarri tiếp quản Chelsea, ông này đã giữ cầu thủ người Anh ở lại.
Ruben Loftus-Cheek nói về tương lai hình ảnh

Loftus-Cheek chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này


Dù Loftus-Cheek nhận được khá nhiều lời đề nghị theo dạng cho mượn, song Chelsea đã từ chối tất cả. Mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1996 thường xuyên được HLV Sarri trao cơ hội, anh cũng chơi cực tốt khi được sử dụng.

Mới đây, Loftus-Cheek ghi bàn vào lưới Fulham, giúp Chelsea đánh bại đối thủ 2-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Anh đã có 5 bàn sau 8 lần đá chính ở Premier League và Europa League 2018/19.

Một số đội bóng vẫn đang muốn có Loftus-Cheek, họ sẵn sàng hỏi mượn cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Crystal Palace, West Ham hay Newcastle muốn mượn Loftus-Cheek, họ chấp nhận đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.


Loftus-Cheek nói về tương lai


Ruben Loftus-Cheek nói về tương lai, cầu thủ 22 tuổi ưu tiên ở lại Chelsea. Trong trường hợp không được trao quá nhiều cơ hội anh mới nghĩ đến chuyện ra đi.
Loftus-Cheek lên tiếng về tương lai ở Chelsea hình ảnh 2

Loftus-Cheek lên tiếng về tương lai


“Hiện tại tôi đang hạnh phúc ở Chelsea, tôi không có ý định rời CLB vào tháng 1 năm 2019. Quãng thời gian qua tôi được HLV Sarri trao cơ hội ra sân, tôi cảm thấy khá hài lòng với những màn trình diễn của mình. Tất nhiên, tôi vẫn còn trẻ và cần phải cố gắng rất nhiều”.

“Tôi hạnh phúc ở Chelsea, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Nếu không có gì thay đổi, chắc chắn tôi sẽ không rời Stamford Bridge vào tháng 1 tới. Tôi chỉ suy nghĩ về tương lai của mình trong trường hợp nằm ngoài kế hoạch của HLV”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X