Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea lạc quan về tương lai của ĐT Anh

Thứ Ba 11/09/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ Loftus-Cheek tin rằng đội tuyển Anh có thể cạnh tranh những danh hiệu cao quý nhất nếu như các cầu thủ trẻ đạt tới trần tiềm năng.
Mùa hè vừa qua, đội tuyển Anh đã cán đích ở vị trí thứ 4 tại World Cup 2018. Tam Sư để thua Croatia ở bán kết trước khi thua cả Bỉ ở trận tranh huy chương đồng.

Đội tuyển Anh cũng vừa mở màn chiến dịch Nations League với trận thua bẽ mặt 1-2 trước Tây Ban Nha tại sân Wembley. Đêm nay, đoàn quân của Southgate sẽ tiếp tục đụng độ Thụy Sĩ trong một trận đấu khuôn khổ giao hữu.

Sao trẻ Loftus-Cheek lạc quan về tương lai của ĐT Anh hình ảnh

Loftus-Cheek lạc quan về tương lai của ĐT Anh


Sao trẻ Loftus-Cheek nhiều khả năng sẽ được HLV Southgate sử dụng thay cho Dele Alli đã bị chấn thương. Và trước trận đấu, Loftus-Cheek đã lên tiếng khen ngợi sức mạnh hiện tại của đội bóng.

Khi được hỏi liệu đội tuyển Anh có đủ sức cạnh tranh cho những danh hiệu hàng đầu hay không, Loftus-Cheek đáp lời: “Tôi nghĩ đội tuyển Anh có đủ tiềm năng. Chúng tôi cần phải có niềm tin để cố gắng và thay đổi mọi thứ.

“Chúng tôi đang ở trong giai đoạn chuyển giao. Chúng tôi muốn trở thành một trong những đội tuyển xuất sắc nhất thế giới, ngang bằng với những cái tên tầm cỡ như Tây Ban Nha, Pháp hay Đức.

“Chúng tôi muốn cạnh tranh với họ và chơi thứ bóng đá áp đảo. Chúng tôi cần phải có tâm lý và tự nhủ mình là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới.

“Đó là niềm tin cần thiết để chúng tôi có đủ dũng cảm chơi bóng ở phạm vi hẹp và cố gắng ban bật phối hợp thay vì chỉ chuyền dài. Mọi thứ cần thời gian nhưng chúng tôi đang hướng đến mục tiêu đó”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X