Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn trước trận CK Europa League

Thứ Năm 16/05/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loftus-Cheek dính chấn thương và có nguy cơ lỡ trận chung kết Europa League với Arsenal. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề trong trận giao hữu giữa Chelsea và New England Revolution.

Loftus-Cheek có thể lỡ trận chung kết Europa League


Cách đây không lâu, Chelsea có trận giao hữu với CLB New England Revolution. Với lợi thế vượt trội về mặt đội hình, The Blues đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Ross Barkley lập một cú đúp, bàn còn lại của đội bóng nước Anh được ghi do công của Olivier Giroud.
Loftus-Cheek dính chấn thương có thể lỡ trận CK Europa League hình ảnh

Loftus-Cheek có thể lỡ trận chung kết Europa League


Mặc dù giành chiến thắng, song đội bóng thành London đã trả một cái giá cực đắt. Loftus-Cheek dính chấn thương và có nguy cơ lỡ trận chung kết Europa League với Arsenal. Phút 69, tiền vệ người Anh dính chấn thương mắt cá nằm sân và buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Ngôi sao của Chelsea không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Conor Gallagher. Nếu Loftus-Cheek không kịp bình phục trước trận chung kết Europa League với Arsenal, đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đoàn quân do Maurizio Sarri dẫn dắt.

Ở giai đoạn cuối mùa, ngôi sao 23 tuổi góp mặt khá thường xuyên trong đội hình. Theo thống kê, tiền vệ người Anh góp dấu giày ở 9 bàn thắng trong 11 lần ra sân gần nhất. HLV Sarri cũng đánh giá rất cao phong độ cùng sự nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1996. Nếu Loftus-Cheek vắng mặt, Chelsea sẽ mất một tiền vệ có thể liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới, nếu đánh bại Arsenal vào ngày 29/5 tới đây họ sẽ kết thúc mùa giải với vé dự C1 cùng 1 danh hiệu. Tuy nhiên, điều đó chưa chắc đã giúp HLV Sarri có thể tiếp tục được tin tưởng.

Báo chí Anh bất ngờ nhắc đến việc Chelsea sa thải HLV Sarri sau trận chung kết Europa League với Arsenal. Lý do là bởi quan hệ không tốt giữa ông cùng NHM và BLĐ đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X