Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chỉ trích các đồng đội sau trận thua Wolves

Thứ Năm 06/12/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek nói về trận Wolves vs Chelsea, cầu thủ người Anh đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội sau trận thua sốc 1-2 trước tân binh ở NHA mùa này.

Chelsea thua sốc 1-2 trước Wolves


Sau chiến thắng 2-0 trước Fulham, Chelsea làm khách trên sân của Wolves với mục tiêu giành trọn 3 điểm. The Blues đã đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra sức ép rất lớn về phía đội chủ nhà. Ruben Loftus-Cheek là người giúp đội khách vượt lên dẫn trước, song thời gian còn lại của trận đấu Chelsea chơi tệ hại.
Ruben Loftus-Cheek nói về trận Wolves vs Chelsea hình ảnh

Chelsea để thua Wolves với tỷ số 1-2


Có bàn thắng dẫn trước, Chelsea chơi trùng xuống khó hiểu, điều đó giúp Wolves thực hiện những pha lên bóng. Đội chủ nhà đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được để ghi liên tiếp 2 bàn thắng, Raul Jimenez và Diogo Jota là những cầu thủ ghi bàn cho Wolves.

Những phút cuối trận Chelsea đã dồn toàn lực nhưng không thể có bàn gỡ. Để thua 1-2, thầy trò Sarri ngày càng bị nhóm đầu bỏ lại trên bảng xếp hạng. Kết quả Wolves vs Chelsea khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm, cơ hội vô địch của họ đang rất khó khăn.


Loftus-Cheek chỉ trích các đồng đội


Ruben Loftus-Cheek nói về trận Wolves vs Chelsea, cầu thủ người Anh đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội sau trận thua sốc 1-2 trước tân binh ở NHA mùa này.
Sao Chelsea chỉ trích các đồng đội sau trận thua Wolves hình ảnh 2

Loftus-Cheek chỉ trích các đồng đội sau trận thua Wolves


“Chúng tôi đã chơi rất tốt ở những phút đầu trận, chúng tôi tạo ra sức ép lớn và có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, Chelsea bất ngờ sa sút ở những phút sau đó, chúng tôi chơi bóng thiếu tập trung, đội bóng không thể kiểm soát bóng trước sự vùng lên mạnh mẽ của đối thủ”.

“Sự cẩu thả trong những đường chuyền hay trong những pha dứt điểm khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Ở Premier League, nếu bạn không thi đấu với quyết tâm cao nhất, bạn sẽ không thể giành chiến thắng”.

“Trận đấu với Man City vào cuối tuần này rất quan trọng, nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch chúng tôi buộc phải giành 3 điểm. Toàn đội hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với quyết tâm cao nhất”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X