Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ tiềm năng cam kết tương lai với Chelsea

Thứ Bảy 18/07/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loftus-Cheek khẳng định anh luôn muốn ở lại Chelsea dù chưa thể chiếm được suất đá chính thường xuyên ở đội một trong vài mùa giải qua.
Những chấn thương đã khiến Loftus-Cheek gặp nhiều khó khăn ở Stamford Bridge. Cầu thủ người Anh cũng mới chỉ trở lại từ chấn thương gót chân dài hạn.

Ngôi sao 24 tuổi cho biết anh đã sẵn sàng tiến xa cùng The Blues và khẳng định mong muốn ở lại thành London vẫn rực cháy kể cả trước khi HLV Lampard lên nắm quyền.

Loftus-Cheek cam kết tương lai với Chelsea hình ảnh

Loftus-Cheek cam kết tương lai với Chelsea


“Tôi không thấy mình còn là một cầu thủ trẻ nữa. Lampard đến vào mùa hè năm ngoái nhưng tôi luôn nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với Chelsea trước khi ông ấy đến. Sự có mặt của Lampard không thay đổi gì về kế hoạch của tôi. Tôi hạnh phúc ở Chelsea và luôn mong muốn ở lại đây”.

Loftus-Cheek dính chấn thương gót chân vào hè năm ngoái và đã sẵn sàng trở lại thi đấu khi đại dịch Covid-19 bùng phát gây ảnh hưởng tới bóng đá. Kể từ khi mùa giải trở lại, Loftus-Cheek đã có mặt trong 7 trận đấu của The Blues và giúp đội bóng này có cơ hội lớn cán đích trong top 4 Premier League và đã lọt đến vòng bán kết FA Cup.

Loftus-Cheek cho biết anh đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với Chelsea trước khi dính chấn thương. Và trên thực tế thì một hợp đồng mới cũng đã được ký kết vào tháng 7 năm ngoái.

“Tôi bị chấn thương khi ký hợp đồng mới. Tôi vừa trải qua một mùa giải tốt cùng Chelsea khi Sarri ở đây. Đó là mùa giải mà tôi ghi bàn nhiều nhất. Tôi được chơi nhiều trận đấu hơn và cảm giác như một cầu thủ Chelsea đóng góp vào thành công của mùa giải đó.

Vậy nên việc bị dính chấn thương là một đòn đau. Thú thật là tôi không nghĩ mình chấn thương lâu thế. Tôi không nghĩ mình phải mất 1 năm mới có thể trở lại.

Nhưng tôi vẫn luôn mong muốn cống hiến hết mình cho Chelsea. Tôi đã ở đây từ khi là một cậu nhóc 7 tuổi. Sau mùa giải với Sarri, tôi không thấy có lý do gì để rời Chelsea cả”.

Lampard lo ngại VAR sẽ giúp đỡ MU trước Chelsea
HLV Frank Lampard của Chelsea cho rằng Man United đang được hưởng lợi từ VAR trong nhiều trận đấu vừa qua.
MU và Leicester bắt tay nhau đẩy Chelsea khỏi Top 4?
Nếu Chelsea thua Liverpool ở vòng 37, đồng thời Leicester và MU cùng thắng, The Blues có thể nằm ngoài Top 4 dù thắng ở lượt trận cuối.
HLV Lampard tiết lộ tình hình của tân binh Hakim Ziyech
Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã tập luyện cùng các đồng đội mới ở Chelsea, HLV Lampard cũng đã lên tiếng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Ma-Rốc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X