Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Loạt trận đấu hấp dẫn mở màn Premier League cuối năm

Thứ Hai 18/12/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải Ngoại hạng Anh bắt đầu bước vào giai đoạn hấp dẫn cuối năm với liên tục những trận đấu đáng chờ đợi.

Sân cỏ nước Anh bước vào loạt trận tháng 12 với lịch thi đấu dày đặc trong 3 vòng đấu tiếp theo. Các đội bóng sẽ trải qua giai đoạn Giáng sinh, Boxing Day và năm mới với mật độ kinh hoàng, ngược lại cũng là cơ hội để các CĐV được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn.

Sau trận hoà quả cảm trước Liverpool ở vòng 17, Man United của HLV Erik ten Hag sẽ có chuyến làm khách tới London để chạm trán đội chủ nhà West Ham vào ngày 23/12, sau đó trở về sân nhà trong ngày Boxing Day tiếp đón ngựa ô của mùa giải năm nay Aston Villa ngày 26/12. Quỷ đỏ sẽ kết thúc năm 2023 với thử thách xa nhà mang tên Nottingham Forest ngày 30/12. Nếu qua được giai đoạn này, MU có thêm cơ hội trong cuộc đua Top 4.

Premier League buoc vao giai doan khoc liet nhat mua giai
Premier League bước vào giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải

Vòng đấu tiếp theo sẽ chứng kiến thêm một trận đại chiến nữa giữa 2 đội đầu bảng Liverpool vs Arsenal. Đây là trận đấu tiếp theo đoàn quân Jurgen Klopp được chơi trên sân nhà Anfield, dù mới mất chuỗi toàn thắng với trận hoà MU vòng vừa rồi, nhưng vẫn là hiểm địa với mọi đối thủ. 2 CLB đang hơn kém nhau 1 điểm trên BXH, bởi vậy kết quả của trận đấu có ý nghĩa quan trọng tới vị trí khi nửa mùa giải khép lại.

Sau thử thách Liverpool, Pháo thủ có 2 trận đấu tại London gặp West Ham và Fulham, trong khi đó Lữ đoàn đỏ đụng Burnley và mở màn năm mới 2024 với cuộc tiếp đón Newcastle United.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ nghỉ thi đấu để tham dự FIFA Club World Cup tại Saudi Arabia. Pep-team sẽ đá 2 vòng tiếp theo, gặp CLB đang đạt phong độ cao Everton ngày 27/12 và Sheffield ngày 30/12. Đây là giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải với lịch thi đấu căng thẳng, nơi các đội bóng bám đuổi sít sao để thay đổi cục diện giải đấu và đua tranh vì mục tiêu của mình.

Là nền tảng số 1 về thể thao tại Việt Nam, K+ không chỉ là đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh, độc quyền các trận tranh hùng châu Á của giải đấu AFC tại Việt Nam, mà còn quy tụ tất cả các giải bóng đá hàng đầu châu Âu và nhiều môn thể thao hấp dẫn khác. 

Bên cạnh giải bóng đá cấp CLB hấp dẫn nhất hành tinh, K+ phát sóng trọn vẹn các giải bóng đá hàng đầu châu Âu gồm: Bundesliga (2023-2028), Ligue 1 (2021-2024), Serie A (2021-2024) (thuộc các kênh VTVCab) gay cấn không thể rời mắt; UEFA Champions League, UEFA Europa League (thuộc gói FPT Play Sport)... đang chạy nước rút kịch tính trước khi bước vào kỳ nghỉ đông cuối năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X