Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Loạt trận của các ĐTQG: Ngoài Man City đại gia đều méo mặt

Thứ Hai 16/11/2015 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong khi những đại gia tại Premier League đang méo mặt vì loạt trận của các ĐTQG thì Man xanh là ngoại lệ. Loạt trận của ĐTQG chẳng những không gây hại cho đội hình Man City mà còn giúp họ hưởng lợi trước khi bước vào giai đoạn chông gai dịp cuối năm.


Sau giai đoạn đầu thăng hoa, CLB Man City bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Những phút cuối trong trận hòa Aston Villa mới đây, rất nhiều ngôi sao của Man xanh đi bộ trên sân trong đó phải kể đến tiền vệ Yaya Toure. Không những vậy, danh sách chấn thương cũng tăng lên, với cái tên mới nhất cần đến sự chăm sóc của bác sĩ là Wilfried Bony. Trong bối cảnh đó, nếu tiếp tục thi đấu, nửa xanh thành Manchester hẳn gặp bất lợi lớn. HLV Manuel Pellegrini phải đau đầu tìm kiếm giải pháp lấp vào khoảng trống. Còn các cầu thủ vào sân dưới tình trạng kém sung mãn. Nhưng thật may là loạt trận của ĐTQG đã giúp Man City thoát khỏi tình thế nguy hiểm.
Doi hinh Man City mien nhiem voi loat tran cua DTQG hinh anh
Carrick của M.U dính virus FIFA
Trong loạt trận của ĐTQG cuối tuần qua, những ngôi sao của M.U, Chelsea và Arsenal ra sân rất nhiều. Cụ thể, M.U và Chelsea có tới 12 cầu thủ thi đấu cuối tuần qua cho các ĐTQG. Arsenal ít hơn nhưng cũng có tới 10 cầu thủ góp mặt. Quỷ đỏ là đội bóng đầu tiên nhiễm “virus FIFA” khi tiền vệ Michael Carrick dính chấn thương nặng ở mắt cá chân phải và dự kiến phải nghỉ thi đấu dài ngày. NHM Pháo thủ đang rất lo lắng khi tiền vệ Santi Cazorla phải ra sân trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, chỉ vài ngày sau khi cựu cầu thủ của Malaga bị thay ra vào cuối hiệp 1 trận Arsenal 1-1 Tottenham vì vấn đề thể lực.
Arsenal rộng cửa vô địch lượt đi Premier League 2015-2016 hơn Man City
(Bongda24h.vn) - Đội bóng của HLV Wenger đang xếp sau Man City trên BXH, nhưng khả năng Arsenal vô địch lượt đi Premier League 2015/16 đang vượt trội so với...
Trong khi những đội bóng lớn mất rất nhiều cầu thủ vì loạt trận của ĐTQG thì Man City là đội bóng chịu tổn thất ít nhất. Chỉ có 7 cầu thủ trong đội hình Man City ra sân cuối tuần trước. Đặc biệt, dù không gặp vấn đề gì về sức khỏe nhưng Vincent Kompany và Yaya Toure đều được miễn triệu tập lên ĐTQG. Trong khi đó, Eliaquim Mangala, Martin Demichelis và Fernandinho lên tuyển nhưng không thi đấu. Không những vậy, loạt trận của các ĐTQG còn giúp các cầu thủ đang dưỡng thương của đội bóng chủ sân Etihad có thêm thời gian để hồi phục. Lúc này, quá trình hồi phục chấn thương của David Silva, Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Samir Nasri và Wilfried Bony đang tiến triển rất tốt. Nhiều khả năng trong trận Man City vs Liverpool vào ngày 22/11 tới đây họ sẽ ra sân với trạng thái tốt nhất. Đây thực sự là niềm vui rất lớn với HLV Pellegrini nhất là trong bối cảnh Man xanh đang có dấu hiệu chững lại.
Doi hinh Man City mien nhiem voi loat tran cua DTQG hinh anh 2
Man City không mất quá nhiều cầu thủ vì ĐTQG
Việc có ít cầu thủ về làm nghĩa vụ tại ĐTQG khiến Man City có ưu thế về mặt thể lực so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp khi Prẹmier League trở lại. Thêm vào đó, quãng nghỉ vừa qua giúp đội trưởng Kompany hoàn toàn hồi phục chấn thương đã gặp phải, tiền vệ Yaya cũng có thời gian để hồi sức sau khi đã phải cày ải quá nhiều. Rõ ràng việc các giải đấu cấp CLB bị gián đoạn nhường chỗ cho ĐTQG giúp ích rất nhiều cho Man City. Nhiều học trò của HLV Pellegrini đã có được quãng nghỉ quý giá để tích lũy thể lực, tái tạo năng lượng. 
Arsenal và Man City tại cúp châu Âu: Kẻ khóc người cười!
(Bongda24h.vn) - Tại sân chơi Champions League, trong khi Man City đã chính thức vào vòng knock-out thì Arsenal lại đứng trước nguy cơ phải dừng bước ngay từ...
Nhờ vậy, Man City xem ra đã giành lợi thế không nhỉ trước chặng marathon trước mắt. Sau trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này, Man xanh sẽ tiếp tục đụng độ một đối thủ khó chơi khác là Southampton. Đến trước thềm Giáng sinh, Man City sẽ bước vào cuộc thư hùng với Arsenal, đối thủ nguy hiểm nhất tính đến thời điểm này trong cuộc đua giành ngai vàng Premier League.

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0-0 Man City (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X