Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Loạt ngôi sao Premier League hú vía vì bạo loạn

Chủ Nhật 14/10/2012 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Các ngôi sao của Bờ biển Ngà về thi đấu cho ĐTQG trong khuôn khổ CAN mới đây vừa được 1 phen thót tim khi các CĐV Senegal tràn xuống sân và ném mọi thứ về phía những Cheick Tiote, Drogba, Yaya Toure... Rất may, cảnh sát Senegal đã hỗ trợ kịp thời để bảo đảm an toàn cho các ngôi sao của đội khách.

Trong trận đấu giữa Senegal và Bờ Biển Ngà, Drogba đã thực hiện một quả penalty nâng tỉ số trận đấu lên thành 2-0. Tuy nhiên, theo phía những người hâm mộ Senegal thì việc trao cho đội khách một quả penalty là một quyết định sai lầm của tổ trọng tài. Và khi Voi Rừng bắt đầu ăn mừng bàn thắng cũng là lúc bạo loạn bùng phát trên sân.

Drogba
Drogba trong vòng bảo vệ của các cảnh sát
Pháo sáng được đốt khắp khán đài và đám đông bắt đầu ném xuống sân. Ngay lập tức, các cảnh sát đã có mặt kịp thời để bảo vệ an toàn cho Drogba nhưng điều này có vẻ như càng làm những CĐV Senegal có mặt trên sân thêm phẫn nộ. Họ bắt đầu ném hết những gì có thể ném xuống như chai, lọ... về phía Drogba. Tình hình bạo loạn trên khiến trận đấu không thể tiếp tục và trọng tài đã buộc phải dừng lại khi thời gian thi đấu mới trôi qua được hơn 3/4.

Không chỉ bảo vệ mình Drogba, các nhân viên an ninh có mặt trên sân cũng đã được vận động tối đa để bảo đảm an toàn cho cầu thủ của 2 đội như Cheick Tiote, Yaya Toure, Gervinho, Demba Ba, Papiss Cisse, Mohamed Diame... Bên cạnh đó, số ít CĐV Bờ biển Ngà có mặt trên sân cũng được huy động rời khỏi sân bằng xe của cảnh sát.

Được biết, Senegal sẽ phải đối mặt mới án phạt nặng từ liên đoàn bóng đá Châu Phi. Một nguồn tin nội bộ của đất nước này cho biết: "Trận đấu này Senegal đã bị xử thua và không đủ quyền giành vé tham dự vòng chung kết CAN 2013".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X