Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Loạt đá luân lưu kì lạ giữa MU vs Arsenal

Chủ Nhật 23/07/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù MU đánh bại Arsenal trong trận giao hữu mới đây với tỉ số 2-0, 2 đội vẫn tiến hành đá luân lưu sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Vì sao MU thắng Arsenal nhưng vẫn đá luân lưu sau trận?

Trong trận giao hữu mới đây, MU giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của Bruno Fernandes và Jadon Sancho đem về chiến thắng đầu tiên cho Quỷ Đỏ trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới. 

Bất ngờ đã xảy ra sau khi trận đấu khép lại. Dù xác định người thắng kẻ thua nhưng MU và Arsenal vẫn tiến hành đá luân lưu sau trận.

VIDEO: Loạt luân lưu giữa MU vs Arsenal

video

Theo Telegraph, cả 2 đội bóng đã thống nhất từ trước trận rằng sẽ đá luân lưu bất chấp kết quả có như thế nào đi chăng nữa. Cả MU lẫn Arsenal đều coi đây là cơ hội tốt để luyện tập kĩ năng đá penalty trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. 

Trong loạt đấu súng ở cự ly 11m sau đó, MU tiếp tục giành chiến thắng với tỉ số 5-3. Cả 5 lượt sút của Quỷ Đỏ đều được Casemiro, Dalot, Lindelof, Rashford và Eriksen thực hiện thành công. 

Trong khi đó, Fabio Viera bên phía Arsenal đá hỏng. 3 cái tên còn lại bên phía Pháo Thủ hoàn thành nhiệm vụ gồm Odegaard, Trossard và Jorginho.

VIDEO: Highlights MU 2-0 Arsenal

video

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X