Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Loạt đại gia tranh sao của Leeds

Thứ Hai 14/03/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên chợ hè còn vài tháng nữa mới mở cửa, nhưng tiền vệ Raphinha đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB lớn ngay từ bây giờ.

Raphinha trở thành mục tiêu của nhiều CLB

Trong chia sẻ mới đây trên Twitter, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật tình hình của tiền vệ Raphinha. Theo đó, cầu thủ người Brazil nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona. Với sự hồi sinh trong thời gian qua dưới sự dẫn dắt của Xavi Hernandez, Camp Nou là bến đỗ lý tưởng cho tiền vệ này.

Ngoài ra, Liverpool cũng là một đội bóng tiềm năng với ngôi sao sinh năm 1996, bất kể họ mới đem về Luis Diaz với giá 50 triệu bảng. Tất nhiên, cũng không thể loại trừ nguy cơ Mohamed Salah không gia hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ và có thể ra đi vào mùa hè này.

Loạt đại gia tranh chữ ký tiền vệ Raphinha hình ảnh
Raphinha lọt tầm ngắm của hàng loạt đại gia

Cùng với đó, Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm trong thương vụ, nhưng trong bối cảnh nhận án phạt từ Chính phủ Anh, họ sẽ phải chờ xem tình hình của CLB trước khi ra động thái trên thị trường chuyển nhượng.

Raphinha là một trong những tiền vệ cánh phải hay nhất Premier League trong 2 mùa giải gần đây. Mức giá của anh cũng không hề rẻ, nhưng nó sẽ phụ thuộc vào số phận của Leeds trong phần còn lại mùa giải. Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 16 với 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Trong trường hợp Leeds không trụ lại Premier League, mức giá của Raphinha sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X