Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo MU

01/09/2022

Manchester United đã chính thức có buổi lễ ra mắt và ký hợp đồng với tân binh đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng hè 2022, Antony.

Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo Man United

Antony
Chiều 1/9 (giờ Việt Nam), tân binh Antony đã có mặt tại Old Trafford để tham gia vào buổi lễ ra mắt đội bóng mới. Anh hoàn tất mọi thủ tục bắt buộc để ký vào bản hợp đồng có kỳ hạn 5 năm, kéo dài tới tháng 6/2027 với MU.
Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo MU 1
Antony trở thành sự bổ sung thứ 5 của MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Casemiro, Christian Eriksen, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez. Tân binh thứ 6 của đội chủ sân Old Trafford cũng đã lộ diện, đó là thủ thành Martin Dubravka.
Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo MU 2

Antony sinh năm 2000, vị trí sở trường là chạy cánh phải. Anh có hơn 2 năm kinh nghiệm tại giải VĐQG Hà Lan. Ở mùa 2021/22, cầu thủ 22 tuổi ghi 12 bàn, kiến tạo 10 lần sau 32 trận trên mọi đấu trường.

Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo MU 3
Màn trình diễn này giúp anh có suất trên tuyển quốc gia Brazil. Với mức phí 100 triệu euro, Antony trở thành tân binh đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng hè 2022, vượt qua 2 thương vụ Aurelien Tchouameni của Real Madrid và Darwin Nunez của Liverpool.
Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo MU 4
Không những vậy, Antony gia nhập MU cũng trở thành vụ bán cầu thủ đắt nhất lịch sử giải VĐQG Hà Lan. Tuyển thủ Brazil còn là tân binh đắt thứ 2 trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford, chỉ xếp sau Paul Pogba.
Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo MU 5

Antony rạng ngời trong ngày ra mắt đội bóng mới. Anh cho hay: "Việc gia nhập MU là khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Tôi đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo, tham gia với các đồng đội mới và mang lại thành công cho đội bóng".

Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo MU 6
Tân binh Antony cũng nhắc đến người thầy của mình, anh cho hay: "HLV Ten Hag giúp tôi phát triển hoàn hảo bản thân ở Ajax. Phong cách và triết lý huấn luyện của thầy ấy phù hợp với tôi. Cách ông ấy nói về kế hoạch và tham vọng ở MU khiến tôi rất phấn khích"
Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo MU 7
Sự xuất hiện của Antony tại MU được cho là sẽ khiến Ronaldo quyết tâm hơn bao giờ hết trong việc tìm kiếm một câu lạc bộ mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1-9.
Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo MU 8

Như đã biết, để được đến MU, Antony từng nổi loạn tại Ajax khi anh liên tập bỏ tập mà không hề báo cáo với ban huấn luyện. Không những vậy, tiền vệ 22 tuổi này còn từ chối thi đấu. Vì thế, theo SunSport, cựu cầu thủ Sao Paulo bị Ajax phạt 73 nghìn bảng. 

Loạt ảnh ấn tượng của Antony trong màu áo MU 9
Dù vậy, số tiền phạt nói trên không nhiều so với mức lương hằng tuần của Antony tại MU. Được biết, tuyển thủ người Brazil được đội bóng mới trả 200 nghìn bảng/tuần. Trước đó, Antony hưởng 19 nghìn bảng/tuần tại Ajax Amsterdam.
Antony
Trong tuần này, MU sẽ đá 2 trận liên tiếp vào lúc 2h sáng ngày 2/9 đối đầu với Leicester City ở vòng 4 và trận đấu với Arsenal vào lúc 22h30 ngày 4/9.
Antony
Nhiều khả năng tân binh Antony sẽ có màn ra mắt đội bóng mới ở trận đại chiến với Arsenal, khi thầy trò HLV Ten Hag trở về thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X