Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Loại Walker, HLV Southgate cảnh báo đanh thép dàn sao tuyển Anh

Thứ Sáu 30/08/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate đã gửi lời cảnh báo tới dàn sao tuyển Anh sau khi loại Kyle Walker ở đợt tập trung gần nhất.
Kyle Walker đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách tập trung 25 cầu thủ của đội tuyển Anh để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 vào đầu tháng 9. HLV Southgate cũng nhân đây cảnh báo các học trò rằng không có ai là bất khả xâm phạm ở Tam sư vì có rất nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng đang khát khao được trao cơ hội thể hiện mình.

Loại Walker, HLV Southgate cảnh báo đanh thép dàn sao tuyển Anh hình ảnh

Loại Walker, HLV Southgate cảnh báo đanh thép dàn sao tuyển Anh


“Thử thách để lọt vào đội tuyển quốc gia dành cho tất cả cầu thủ, không cần biết họ trẻ hay già. Đừng nghĩ rằng mình chắc chắn có suất bởi vì tất cả cầu thủ trong đội cần phải chơi tốt nếu chúng ta muốn đối đầu với các đội bóng lớn. Đó là cách để chúng ta phát triển.

Họ phải chơi tốt, nếu không sẽ rất khó để lọt vào đội tuyển. Bạn có thể thấy những cầu thủ mà chúng tôi không gọi ở đợt tập trung này. Họ là những cầu thủ có đẳng cấp cao nhưng chúng ta đều biết có nhiều cầu thủ khác đang có trình độ gần với họ.

Và chúng ta cũng đều biết rằng có những cầu thủ trẻ đang rất nỗ lực để chiếm lấy một vị trí trong đội tuyển vào lúc này”.


HLV Southgate cũng tiết lộ lý do loại Walker ở đợt tập trung lần này với mong muốn thử nghiệm đội hình. Đây là quyết định dễ hiểu khi ĐT Anh chỉ phải đụng độ Kosovo và Bulgaria.

“Alexander-Arnold cần được trao thêm cơ hội để hòa nhập với đội hình hiện tại của tuyển Anh. Và cũng giống như trường hợp ở CLB, nếu không mở đường thì làm sao có thể trao cơ hội cho cậu ấy được?

Với Wan-Bissaka, chúng tôi có một mẫu cầu thủ khác hoàn toàn. Vậy nên tôi chọn Trippier để dự phòng. Đưa Walker vào đội hình là thừa nếu như không để cậu ấy xuất phát trong những trận đấu tới.

Walker là một cầu thủ đẳng cấp cao và cậu ấy sẽ trân trọng quãng nghỉ ngơi này. Nhưng trong vòng 1 tháng, cậu ấy có thể sẽ trở lại đội hình của chúng tôi vì cậu ấy đã khởi đầu mùa giải rất tốt. Cậu ấy có sự cạnh tranh vị trí ở cấp CLB và ở đây chúng tôi cũng thế”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X