Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Loại Hoffenheim, Liverpool tính “rút ruột” luôn đối thủ

Thứ Bảy 26/08/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool bất ngờ muốn đưa về tiền vệ Kerem Demirbay của Hoffenheim trong những ngày cuối của phiên chợ Hè 2017.

Liverpool đang lên kế hoạch đưa về thêm những tân binh ở Hè 2017. HLV Klopp đang ưu tiên đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, Naby Keita là mục tiêu mà ông thầy người Đức nhắm tới, song mức giá rất cao mà Leipzig đưa ra khiến The Kop không thể đáp ứng. Lữ đoàn đỏ đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác, theo một diễn biến mới nhất, Liverpool bất ngờ muốn đưa về tiền vệ Kerem Demirbay của Hoffenheim trong những ngày cuối của phiên chợ Hè 2017.
Liverpool bat ngo muon co tien ve Kerem Demirbay hinh anh
Liverpool muốn có Kerem Demirbay
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Demirbay là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Hoffenheim, anh ra sân 28 lần ở Bundesliga, ghi 6 bàn và cung cấp 8 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1993 là mẫu tiền vệ trung tâm rất toàn năng, anh vừa hỗ trợ phòng ngự tốt lại vừa tỏ ra hiệu quả khi tham gia tấn công. Khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu của cầu thủ này cũng được đánh giá cao.
Barca sẽ có Coutinho trong vài ngày tới
Theo Sport của Tây Ban Nha, Barca vẫn rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền vệ Coutinho của Liverpool.
Trong hai trận đấu với Liverpool ở vòng loại Play off Champions League, Kerem Demirbay của Hoffenheim đều đá đủ 90 phút. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã thuyết phục hoàn toàn HLV Klopp, vị chiến lược gia người Đức đang muốn BLĐ The Kop chi tiền đưa cầu thủ 24 tuổi về sân Anfield. Liverpool có thể chi ra từ 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này, đây là số tiền được cho là có thể thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người.
Liverpool bat ngo muon co tien ve Kerem Demirbay hinh anh 2
Klopp rất thích phong cách chơi bóng của Kerem Demirbay
Trước đó, Liverpool cũng chiêu mộ thành công Firmino từ chính Hoffenheim, bởi vậy họ đang tỏ ra rất tự tin trong thương vụ này. Có được ngôi sao 24 tuổi, HLV Klopp sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Trong bối cảnh Henderson thường xuyên dính chấn thương, Adam Lallana vẫn chưa thể trở lại, tương lai Coutinho và Emre Can chưa rõ ràng thì sự xuất hiện của Kerem Demirbay là vô cùng quan trọng với đội bóng thành phố cảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X