Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Loại Harry Maguire, Ten Hag chốt người thay thế

Thứ Ba 15/11/2022 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten hag được cho sẵn sàng đẩy Harry Maguire khỏi MU vào cuối mùa để mang vệ một hậu vệ trẻ hơn, người được ông nhắm tới là trung vệ Antonio Silva của Benfica.

Erik ten Hag chọn được người thay Maguire

Harry Maguire không cạnh tranh được vị trí đá chính trong đội hình MU ở mùa giải năm nay, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof. Trong những lần được sử dụng trung vệ này cũng chơi không ấn tượng.

Ten Hag đã giữ Maguire ở lại MU, nhưng cuối cùng đội trưởng của Quỷ đỏ không cho thấy khả năng của mình. Theo báo chí Anh, Erik ten hag được cho sẵn sàng đẩy Harry Maguire khỏi MU vào cuối mùa để mang vệ một hậu vệ trẻ trung, khát khao hơn, phù hợp với các yêu cầu mà ông đưa ra.

MU quan tam Antonio Silva

MU quan tâm Antonio Silva

Người được ông nhắm tới là trung vệ Antonio Silva của Benfica. Theo chuyên gia chuyển nhượng Rudy Galleti, MU sẽ chiêu mộ sao trẻ này ở Hè 2023. Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, ngôi sao của Benfica có tên trong danh sách đội hình Bồ Đào Nha tham dự VCK World Cup 2022. 

Antonio Silva cao 1m87, anh có khả năng không chiến và vị trí tốt. Cầu thủ này còn trẻ và còn có thể trưởng thành hơn nữa. Trung vệ 19 tuổi đã chơi 10 lần cho Benfica ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, đóng góp 2 bàn thắng, cùng CLB dẫn đầu giải đấu.

Tại vòng bảng Cúp C1, Antonio Silva chơi đủ cả 6 trận của Benfica, giúp đội bóng Bồ Đào Nha thậm chí xếp trên PSG ở bảng H. Ngoài MU, Liverpool và PSG cũng quan tâm muốn ký Silva. Quỷ đỏ sẽ phải chi ít nhất 45 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X