Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Loại Ashley Cole, Chelsea sớm tìm người kế tục

Thứ Năm 14/03/2013 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Chelsea mới đây đã tuyên bố họ sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng Anh để đưa hậu vệ trái của Real Madird Fabio Coentrao về sân Stamford Bridge.

Fabio Coentrao
 

Cách đây không lâu, đội bóng thành London đã thành công trong việc thuyết phục Ashley Cole gia hạn hợp đồng tới hè năm 2014. Tuy nhiên, ở độ tuổi 33, hậu vệ cánh người Anh đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như những mùa giải trước.  Do đó, The Blues đã lên kế hoạch tìm người kế thừa vị trí của anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và Coentrao là cái tên sáng giá nhất được lựa chọn.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha chuyển tới thi đấu cho Real Madrid vào năm 2011 từ CLB Benfica với mức giá 26,4 triệu bảng. Mùa giải này, anh đã trình diễn một phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian Marcelo dính chấn thương và cùng với Cristiano Ronaldo tạo thành bộ đôi thi đấu vô cùng ăn ý bên hành lang cánh trái của Kền Kền trắng.

Để thể hiện quyết tâm của mình, ban lãnh đạo Chelsea cho biết họ sẽ đặt lên bàn đàm phán khoản tiền lên tới 35 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha nhượng lại Coentrao, đây có thể coi là con số chuyển nhượng kỷ lục đối với một hậu vệ, cao hơn cả mức giá 30 triệu bảng mà MU từng bỏ ra để mua về Rio Ferdinand.

Fabio Coentrao được coi là cái tên quan trọng trong kế hoạch tái thiết lực lượng của Abramovich. Theo báo chí Anh, chủ tịch người Nga cũng đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng dành cho chân sút của Napoli Edison Cavani, tiền đạo người Uruguay gần như chắc chắn sẽ rời sân San Paolo sau khi mùa bóng năm này kết thúc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X