Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ xăm hình Solskjaer lên người, fan M.U này đang tỏ ra hối hận

Thứ Tư 15/05/2019 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một chàng trai người Na Uy đã gây sốt mạng xã hội với một “tha thu” ấn tượng nơi đùi phải. Hãy cùng theo dõi câu chuyện fan M.U xăm hình Solskjaer dưới đây.


Giữ lời hứa sau chiến thắng trước PSG
 

Quay trở lại thời điểm tháng 3 vừa qua, Man United lúc đó thua 0-2 trước PSG ngay trên sân nhà Old Trafford, qua đó có rất ít cơ hội tiến vào vòng tứ kết. Chứng kiến tình trạng của đội bóng thân yêu lúc đó, một CĐV người Na Uy đã tuyên bố sẽ xăm hình Ole Gunnar Solskjaer lên người, nếu chiến lược gia đồng hương có thể lật ngược thế cờ.
 
Mọi chuyện sau đó như chúng ta đã biết, Quỷ đỏ ngược dòng thần thánh với tỷ số 3-1, trong đó có cú đúp của Lukaku, tiến vào Top 8 đội mạnh nhất châu Âu mùa này. Tất nhiên, anh chàng có tên Tor Henrik Stensland đã giữ lời hứa của mình, và giành thời gian từ đó đến nay để “tạc tượng”.

Ấn tượng với fan MU xăm hình Solskjaer  hình ảnh

Fan M.U xăm hình Solskjaer 


CĐV này tỏ ra rất hào hứng và khoe hình xăm mới: “Trước trận PSG lượt về, tôi đã đưa ra lời hứa sẽ xăm gương mặt Solskjaer lên người. Và đây, tôi là một người đàn ông trọng danh dự và chữ tín. Tuyệt không cả nhà?”
 
Đáng tiếc ở chỗ, dù mất rất nhiều thời gian để khắc này lên người, và bản thân hình xăm cũng rất đẹp – mọi chuyện lại không suôn sẻ với Solskjaer và Man United. Quỷ đỏ mới đây thua nhục Cardiff trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, khép lại mùa giải trắng tay toàn tập và chầu rìa Champions League mùa tới.
 
Trong 17 trận đầu tiên, chiến lược gia người Na Uy giành 14 chiến thắng. Nhưng ở 12 trận gần nhất, Quỷ đỏ đã thua tới 8. Và có lẽ, chàng trai fan M.U xăm hình Solskjaer đang hối hận hơn ai hết với tình cảnh này.

Ấn tượng với fan MU xăm hình Solskjaer  hình ảnh

Lỡ xăm rồi phải chịu thôi!

 

M.U đã phá nát Old Trafford từ khi Sir Alex ra đi
Theo một thống kê được đưa ra bởi The Sun, M.U giành ít điểm trên sân nhà nhất trong nhóm Big Six, tính trong 6 mùa giải gần đây.
M.U: Hãy cầm tiền và biến đi Sanchez
CLB M.U được cho sẽ chi ra một khoản tiền đủ làm hài lòng Sanchez để tiền đạo này chuyển sang một đội bóng khác trong mùa giải mới.
“Bất cứ đội bóng nào cũng sẽ sa thải Solskjaer ngay lập tức”
Các chuyên gia sẽ ngần ngại chia sẻ, nhưng người hâm mộ thì khác. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều fan M.U yêu cầu sa thải HLV Solskjaer luôn và ngay.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X