Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney sẽ trở lại M.U sau 2 năm nữa

Thứ Ba 18/07/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney, người đã rời Man United mùa hè này đang được đề nghị quay lại Old Trafford trong một vai trò mới.


Sau 13 năm chinh chiến và giành rất nhiều danh hiệu tại Nhà hát của những giấc mơ, tiền đạo Rooney đã quay trở lại mái nhà xưa Everton. Anh được cho là một phần của bản hợp đồng Lukaku sang Man United, mặc dù 2 thỏa thuận này được thực hiện một cách riêng biệt.
 
Tuy nhiên, các CĐV của Quỷ đỏ sẽ không phải buồn quá lâu sau khi chia tay chân sút số 1 lịch sử đội bóng. Bởi rất có thể sau khi kết thúc hợp đồng với Everton, gã Shrek sẽ trở lại Old Trafford. Theo một thỏa thuận ở bản hợp đồng cuối cùng của Man United với Rooney, CLB này đã đề nghị tiền đạo sinh năm 1985 đóng vai trò đại sứ toàn cầu.

Wayne Rooney se tro lai MU sau 2 nam nua hinh anh
Mặc dù đã rời CLB, nhưng mối liên hệ M.U - Rooney vẫn được gắn bó

Trong thời gian thi đấu tại Man United, Wayne Rooney đã giành được mọi danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó có thể kể đến Champions League, Europa League, FIFA Club World Cup, FA Cup, League Cup và 4 lần nâng cao Premier League. Với 253 bàn thắng, cầu thủ này cũng bước vào ngôi đền huyền thoại của Old Trafford với tư cách chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB.
 
Hiện nay, 2 cựu cầu thủ M.U là Dwight Yorke và Denis Irwin đang đóng vai trò đại sứ toàn cầu của CLB. Sau 2 năm nữa, rất có thể Rooney sẽ trở thành cái tên tiếp theo. Hiện nay, phía Quỷ đỏ không có kế hoạch dựng tượng Wayne Rooney bên ngoài sân vận động, nhưng trong tương lai thì hoàn toàn có thể.
Rooney ở đâu trong ngôi đền huyền thoại của Man Utd?
Tiền đạo Wayne Rooney, người đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao của mình cho màu áo đỏ, đã chính thức nói lời chia tay để trở về đội bóng cũ Everton. Từ một...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X