Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm Van Dijk ký hợp đồng với Liverpool

Thứ Tư 26/07/2017 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, Liverpool sẽ ký hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk vào cuối thời điểm chuyển nhượng Hè 2017. 

 

Liverpool đã đưa về tổng cộng 3 tân binh ở Hè 2017, đó là tiền đạo Solanke từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ trái Andrew Robertson từ Hull City với giá 8 triệu bảng và tiền vệ tấn công Salah từ Roma với giá 37 triệu bảng. Những sự bổ sung này là rất cần thiết, nhất là trong bối cảnh The Kop nhiều khả năng sẽ được dự vòng bảng Champions League mùa tới.
Trung ve Virgil van Dijk ky hop dong voi Liverpool hinh anh
Trung ve Virgil van Dijk là mục tiêu hàng đầu của Liverpool
HLV Klopp khẳng định ông vẫn đang cố gắng để mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng, ông thầy người Đức muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Liverpool đang sở hữu 3 trung vệ cao to gồm Lovren, Matip và Klavan, song cả 3 cầu thủ này đều chọn vị trí rất kém. Vậy nên mùa giải vừa qua đội bóng thành phố Cảng là một trong 3 đội nhận nhiều bàn thua từ những tình huống bóng bổng và bóng chết nhất Premier League.
Barca đạt được thỏa thuận mua Coutinho?
Theo Mundo Deportivo, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.
Liverpool muốn đưa về một trung vệ vừa có khả năng phán đoán lại vừa có khả năng chơi đầu tốt. Trung vệ Virgil van Dijk của Southampton là một trong những mục tiêu hàng đầu mà đội bóng này nhắm tới. The Kop thậm chí còn bị đội chủ sân St Mary tố cáo gặp gỡ bất hợp pháp với ngôi sao của họ. Lữ đoàn đỏ sau đó đã lên tiếng xin lỗi nhưng họ vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ người Hà Lan. Bản thân ngôi sao sinh năm 1991 rất muốn tới Anfield, vấn đề số tiền 70 triệu bảng mà Southampton yêu cầu là quá lớn với The Kop.
Trung ve Virgil van Dijk ky hop dong voi Liverpool hinh anh 2
Liverpool sẽ có Van Dijk vào cuối mùa chuyển nhượng
Theo Sky Sports, Liverpool sẽ ký hợp đồng với trung vệ Van Dijk vào cuối thời điểm chuyển nhượng Hè 2017. Theo đó, HLV Klopp muốn theo dõi phong độ của cầu thủ này ở giai đoạn đầu mùa, sau đó mới quyết định có đưa anh về Anfield hay không. Trong những năm gần đây, Lữ đoàn đỏ đưa về rất nhiều ngôi sao của Southampton, bởi vậy họ rất tự tin trong việc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi. Đội chủ sân St Mary đòi 70 triệu bảng, song đội bóng thành phố Cảng tự tin đưa về cầu thủ này với giá vào khoảng 30 đến 35 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X