Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm MU công bố tân HLV

Thứ Bảy 12/03/2022 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vẫn đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ralf Rangnick với hợp đồng đến hết mùa giải này, và họ sẽ bổ nhiệm một HLV mới vào mùa hè.Man United vẫn đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ralf Rangnick với hợp đồng đến hết mùa giải này, và họ sẽ bổ nhiệm một HLV mới vào mùa hè.

Thời điểm MU công bố HLV

Theo báo chí Anh đăng tải, đội chủ sân Old Trafford hy vọng sẽ sớm công bố danh tính tân thuyền trưởng. Nếu điều đó có thể xảy ra, MU sẽ có HLV sớm nhất trong giai đoạn trước mùa giải, tính từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Cụ thể, đó sẽ là cuối tháng 4, chứ không đợi tới khi mùa bóng khép lại.

Hiện tại, 2 ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng vẫn là Mauricio Pochettino và Erik ten Hag. Với chiến lược gia người Argentina, thất bại trước Real Madrid tại Champions League sẽ đẩy nhanh quá trình bị sa thải của ông. Trong khi đó, ten Hag được cho là đang tìm hiểu về cấu trúc của MU, dù chưa tiến hành liên lạc với CLB. Ông cũng học thêm về tiếng Anh để sẵn sàng dẫn dắt Quỷ đỏ vào mùa giải tới.

Lộ thời điểm Man United công bố tân HLV hình ảnh
Man United sẽ công bố tân thuyền trưởng vào cuối tháng 4

Ngoài ra, Thomas Tuchel cũng là cái tên được nhắc đến, với những rắc rối xung quanh tương lai của Chelsea.

Với việc chốt thời điểm công bố HLV vào cuối tháng 4, MU sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho mùa bóng mới, và tân HLV hoàn toàn có thể tham gia vào quá trình chuyển nhượng cho mùa hè, sắp xếp đội hình, tiến hành gia hạn hợp đồng với những cái tên chuẩn bị đáo hạn.

Đây được xem là tín hiệu tích cực dưới triều đại GĐĐH Richard Arnold và GĐTT John Murtough. Trong quá khứ, MU từng xác nhận David Moyes là HLV kế nhiệm Sir Alex từ ngày 9/5, và ông chỉ bắt đầu công việc vào đầu tháng 7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X