Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ cái tên muốn giải cứu “người thừa” của Chelsea

Thứ Tư 30/12/2015 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực trụ hạng, Aston Villa đã nhắm tới tiền đạo Loic Remy, người đang không có chỗ đứng tại Chelsea.


Tiền đạo Loic Remy cùng Radamel Falcao được kỳ vọng sẽ là những người hỗ trợ cho Diego Costa trên hàng công Chelsea ở mùa bóng 2015/16. Dù vậy khi mà Costa thi đấu tậm tịt từ khi khởi tranh mùa mới tới nay, bộ đôi này vẫn chưa thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Riêng với Remy, trong 11 lần ra sân tại các đấu trường bóng đá Premier League và Champions League tới thời điểm này, anh mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn duy nhất.

Tien dao Loic Remy cua Chelsea duoc Aston Villa cua HLV Remi Garde mua hinh anh
Remy không chứng tỏ được nhiều tại Chelsea

Nhiều chuyên gia trong đó có những cựu cầu thủ như Jamie Carragher hay Paul Merson đã tư vấn Chelsea đang thiếu một chân sút chất lượng để dự phòng hoặc đá cặp với một Costa “lắm tài nhiều tật” có thể chơi tệ hoặc bị treo giò bất cứ lúc nào. Thực tế Chelsea cũng không ngồi yên khi lên kế hoạch tống khứ “người thừa” Remy đi bằng cách liên hệ với một loạt mũi nhọn đang nổi lên như Harry Kane, Jamie Vardy hay Antoine Griezmann…

Biết được tin này, HLV Remi Garde của Aston Villa thừa nhận đang cố gắng để có được Remy trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Giá của tiền đạo người Pháp là không hề rẻ song tân thuyền trưởng của đội đang xếp cuối cùng trên BXH Premier League vẫn muốn thuyết phục Chelsea để người đồng hương của ông ra đi dưới dạng cho mượn. 

“Remy là người tôi không xa lạ gì và sẽ là nhân vật thú vị dành cho Aston Villa”, Garde cho biết trên tờ Daily Star. “Tôi không thể cho bạn biết cơ hội để có được anh ấy thế nào. Chắc chắn Aston Villa rất muốn mua Remy, một cầu thủ đặc biệt, người đã có kinh nghiệm tại các giải đấu cấp CLB và ĐTQG.”

Garde
Nhưng sẽ là trụ cột nếu chuyển sang Aston Villa của HLV Garde

Cựu HLV Lyon cũng cho biết vị trí bấp bênh của Aston Villa là một trở ngại với họ khi cố gắng có được những cầu thủ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tới. “Đúng ra Aston Villa và Premier League là đích đến mơ ước của nhiều người. Nhưng tình hình hiện tại của chúng tôi là không lý tưởng để đàm phán với các cầu thủ.”

Kết thúc lượt đi của Premier League, Aston Villa xếp bét bảng với chỉ 8 điểm giành được sau 19 trận, kém nhóm an toàn tới 11 điểm. Họ đang rất cần tới những tân binh chất lượng để tạo cú hích trong nửa chặng đường còn lại của mùa giải.   

Chelsea nên tống cổ Falcao, Remy và Mikel
(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích của đài Sky Sports, Paul Merson mới đây đã nhận định rằng đội bóng thành London cần phải tống cổ Remy, Falcao và Mikel...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X