Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ tân binh tiếp theo của MU sau vụ Andre Onana

Thứ Hai 17/07/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công Andre Onana, HLV Erik ten Hag muốn MU xúc tiến chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina.

MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ Inter Milan, Quỷ đỏ chấp nhận chi 47 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Cameroon sẽ kiểm tra y tế ở MU trong 48 giờ tới, trước khi chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Andre Onana là sự thay thế cho David de Gea, người rời MU sau 12 năm gắn bó. Cầu thủ sinh năm 1990 rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Onana vừa chơi cực tốt trong màu áo Inter, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do De Gea để lại.

MU dam phan chieu mo Sofyan Amrabat

MU đàm phán chiêu mộ Sofyan Amrabat

Sau khi chiêu mộ thành công Andre Onana, HLV Erik ten Hag muốn MU xúc tiến chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, đại diện MU xem Amrabat là giải pháp ưu tiên cho hàng tiền vệ.

MU nhiều khả năng sẽ bán Fred cho Fulham, và HLV Ten Hag nhắm cầu thủ người Ma-Rốc. Khả năng chiến đấu của Amrabat là yếu tố mà ông thầy người Hà Lan đánh giá cao. Amrabat vừa chơi bùng nổ ở mùa giải vùa rồi, anh hứa hẹn tăng thêm năng lượng cho tuyến giữa của MU.

Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với đội bóng Italia chỉ còn thời hạn 12 tháng, anh cũng được cho là muốn tìm bến đỗ mới. Barca và Atletico hiện cũng quan tâm Amrabat, Fiorentina muốn 30 triệu euro cho ngôi sao của mình.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X