Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick

Thứ Ba 30/11/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ The Times đăng tải, tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU dưới thời HLV Ralf Rangnick.

MU quan tâm Amadou Haidara


Không còn là tin đồn nữa, MU đã xác nhận ký hợp đồng với HLV Ralf Rangnick. Theo đó ông thầy người Đức sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay, sau đó chuyển sang vai trò cố vấn chiến lược trong 2 năm tiếp theo.
 
MU quan tâm Amadou Haidara

MU quan tâm Amadou Haidara


Nhà cầm quân 63 tuổi vui vẻ xác nhận: “Tôi rất vui khi được gia nhập Manchester United và tập trung vào việc giúp đội bóng chơi tốt hơn. MU có một đội hình với nhiều ngôi sao, và có sự cân bằng tuyệt vời giữa sức trẻ và kinh nghiệm”.

HLV Ralf Rangnick sẽ được cấp tiền để tăng cường sức mạnh cho đội hình Manchester United vào tháng 1 năm 2022. Theo thông tin được tờ The Times đăng tải, tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU dưới thời nhà cầm quân người Đức. 

Rangnick đã ký hợp đồng với Haidara khi ông còn là huấn luyện viên của RB Leipzig và tuyển thủ Mali được cho là có điều khoản giải phóng 33 triệu bảng với đội bóng nước Đức. Haidara năm nay 23 tuổi, anh đã có gần 100 lần ra sân cho Leipzig trong. Tiền vệ này cũng đã có 24 lần khoác áo ĐT Mali.

Amadou Haidara là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Mùa giải vừa qua anh có 6 bàn sau hơn 40 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mùa giải năm nay cầu thủ này có 3 bàn sau 12 lần ra sân thi đấu.
Mason Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Marcus RashfordMason Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Marcus Rashford
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker cho rằng ở thời điểm hiện tại sao trẻ Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn tiền đạo Marcus Rashford.
Ronaldo: Ai nói tôi muốn giành nhiều bóng vàng hơn Messi là dối tráRonaldo: Ai nói tôi muốn giành nhiều bóng vàng hơn Messi là dối trá
Trước khi kết quả trao giải Quả bóng vàng 2021 của France Football được công bố, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định mình không hề muốn vượt...
Điểm tin tối 29/11: Vì HLV Ralf Rangnick, Pogba đổi ýĐiểm tin tối 29/11: Vì HLV Ralf Rangnick, Pogba đổi ý
Paul Pogba sẵn sàng cân nhắc lại tương lai tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 29/11/2021.
Ralf Rangnick sẽ giúp MU dẫn đầu Premier League?Ralf Rangnick sẽ giúp MU dẫn đầu Premier League?
Theo thông tin mới nhất, Quỷ đỏ đã công bố HLV Ralf Rangnick ngồi vào chiếc ghế nóng đến hết mùa giải, và chiến lược gia người Đức có thể đem tới thông số ấn...
CHÍNH THỨC: Ralf Rangnick dẫn dắt MUCHÍNH THỨC: Ralf Rangnick dẫn dắt MU
Trên trang chủ, MU chính thức thông báo việc HLV Ralf Rangnick chính thức trở thành HLV tạm quyền của đội bóng tới khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X