Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền siêu khủng Barca chi ra ở tháng 1 năm 2019

Thứ Sáu 04/01/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca chi 150 triệu euro nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải.

Barca chi đậm nâng cấp đội hình


Barca vẫn đang duy trì mục tiêu ở tất cả các mặt trận ở mùa giải này, tuy nhiên đội hình của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những chấn thương của các trụ cột. Samuel Umtiti, Rafinha, Thomas Vermaelen đang dính chấn thương dài hạn, một vài cầu thủ khác như Vidal, Sergi Roberto hay Nelson Semedo không có được thể lực tốt nhất.
 
Chuyển nhượng Barca chi 150 triệu euro vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Rabiot là mục tiêu hàng đầu của Barca vào tháng 1 năm 2019


HLV Ernesto Valverde đang không hài lòng với đội hình hiện tại, ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn đưa về thêm một vài tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Chuyển nhượng Barca chi 150 triệu euro nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải.

Theo tờ báo của Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou đang muốn mua thêm một thủ môn, một trung vệ, 2 tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Ở vị trí thủ môn, Mignolet của Liverpool được nhắm trong trường hợp Jasper Cillessen ra đi.

Trên hàng công, Munir muốn rời Barca, cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. HLV Valverde cần một cầu thủ tấn công thay thế ngôi sao 23 tuổi, người được nhắm tới là Nicolas Pepe của Lille. 

Ở hàng tiền vệ, Denis Suarez đang đòi ra đi, Barca đang nhắm Rabiot và Christian Eriksen nâng cấp tuyến giữa. Còn ở vị trí trung vệ, đội ĐKVĐ La Liga nhắm Andreas Christensen của Chelsea, cầu thủ đang muốn rời Stamford Bridge để ra sân thường xuyên.

Với 150 triệu euro được chi ra cùng khoảng 4 đến 5 tân binh được đưa về, chất lượng đội hình của Barca sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó giúp họ tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X