Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền MU phải chi ra để có Koulibaly ở Hè 2019

Chủ Nhật 03/02/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 100 triệu euro để có Kalidou Koulibaly, đích thân người đại diện của cầu thủ này khẳng định Napoli sẽ bán ngôi sao 27 tuổi nếu nhận được 100 triệu euro.

MU sẽ có Kalidou Koulibaly nếu...


M.U đang rất cần một trung vệ đẳng cấp. Trong một diễn biến mới nhất, MU bán Marcos Rojo ở Hè 2019, họ sẵn sàng đẩy cầu thủ 28 tuổi ra đi để đón một bản hợp đồng chất lượng. Rất nhiều mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.
 
MU chi 100 triệu euro để có Kalidou Koulibaly hình ảnh

MU phải chi 100 triệu euro để có Koulibaly


Theo báo chí Anh, MU quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Senegal đang là trụ cột của đội bóng Italia. Koulibaly sở hữu thể hình vượt trội, điều đó khiến anh luôn có lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng không chiến, chuyền bóng hay vào bóng của cầu thủ sinh năm 1991 cũng được đánh giá cao. 

MU chi 100 triệu euro để có Kalidou Koulibaly, đích thân người đại diện của cầu thủ này khẳng định Napoli sẽ bán ngôi sao 27 tuổi nếu nhận được 100 triệu euro.

“Koulibaly sẽ không tới PSG, họ hiện đang có quá nhiều trung vệ rồi. Cậu ấy cũng không muốn đến Pháp thi đấu. Tôi khẳng định rằng nếu Koulibaly rời Napoli, chắc chắn cậu ấy sẽ không tới PSG. Giá trị chuyển nhượng của cậu ấy có thể lên tới 100 triệu euro”.

“Tôi không biết Napoli có sẵn sàng để cậu ấy ra đi hay không, nhưng CLB nào muốn có thân chủ của tôi họ sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro. Koulibaly đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, bạn chi nhiều tiền cho một cầu thủ là điều hoàn toàn bình thường”.

Ngoài M.U thì Barca và Real cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1991. Cuộc chiến giành Koulibaly ở Hè 2019 hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X