Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền MU nâng cấp đội hình ở Hè 2019

Chủ Nhật 03/02/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU chi ra 200 triệu bảng mua cầu thủ ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

MU chi đậm vào Hè năm nay


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, M.U chỉ bỏ ra 72 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Quỷ đỏ đã nhắm rất nhiều mục tiêu, song cuối cùng họ chỉ chi tiền để đưa về Dalot và Fred. Theo nhiều nguồn tin, việc Mourinho mua sắm thiếu hiệu quả là lý do khiến BLĐ Man đỏ không chi tiền để ông này nâng cấp đội hình.
 
Chuyển nhượng MU chi 200 triệu bảng ở Hè 2019 hình ảnh

M.U chi 200 triệu bảng mua cầu thủ ở Hè 2019


Vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Old Trafford cũng quan tâm đến rất nhiều cầu thủ, nhưng cuối cùng họ chẳng đưa về bản hợp đồng nào cả. HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là hài lòng với đội hình hiện tại, ông không muốn đưa về thêm cầu thủ nào.

Chuyển nhượng MU chi ra 200 triệu bảng mua cầu thủ ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải. Vào Hè năm nay, Quỷ đỏ có thể ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, họ cũng có thể đưa về một HLV mới. Mauricio Pochettino đang là ứng viên số 1 được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.

Theo The Sun dù Solskjaer hay Pochettino dẫn dắt M.U thì Quỷ đỏ vẫn chi đậm ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford cần những bản hợp đồng mới để có thể cạnh tranh những danh hiệu. 

Những mục tiêu được M.U quan tâm hiện tại bao gồm trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus hay tiền vệ Ruben Neves của Wolves.

Trong một phát biểu mới đây, Paul Scholes cảnh báo Mauricio Pochettino, huyền thoại của MU khẳng định Top 4 Ngoại hạng Anh là không đủ với đội chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X