Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền Man Utd hỏi mua sát thủ Belotti

Thứ Năm 01/06/2017 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

60 triệu bảng, lời đề nghị không hề nhỏ bé của Quỷ Đỏ cũng như những Chelsea và Arsenal, nhưng một Torino quá tham lam đang khiến món “hàng hot” của họ giờ trở nên ế chỏng chơ trên phiên chợ hè này.

Được một thời gian, hàng loại đại gia Anh Quốc bao gồm Man Utd, Chelsea và Arsenal đặt vấn đề nghiêm túc với Andrea Belotti, tài năng 23 tuổi nổi như cồn sau mùa giải thăng hoa vừa rồi trong màu áo Torino. Mặc dù vậy, độ hot của tiền đạo người Ý giờ cũng… đỡ nhiều rồi, qua rồi cái thời các ông lớn còn trải thảm mời chào anh. Belotti chỉ có thể quay ra trách móc đội bóng chủ quản của mình, bởi nguồn cơn khiến anh bị ế chỏng chơ như hiện tại xuất phát từ sự tham lam quá đáng của Torino.

Lo so tien Man Utd hoi mua sat thu Belotti hinh anh
Tiền đạo Belotti đang mắc kẹt ở Torino vì bị hét giá quá cao

Cụ thể như Man Utd và Chelsea, mỗi đại gia đều đã mạnh tay gửi những lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng đến thành Turin. Không chịu chơi bằng, Arsenal cũng chấp nhận bạo chi đến 52 triệu bảng vì Belotti. Đó đều là những cái giá không phải để đùa, thậm chí có thể nói là hơi quá tầm dành cho một tài năng trẻ chưa được thử lửa nhiều như Belotti.

Vậy nhưng Torino thì sao? Họ nhất quyết không chịu nhả Belotti nếu ít nhất 87 triệu bảng, tương đương 100 triệu Euro, không được chồng đủ trên bàn đàm phán. Điều này đồng nghĩa, cầu thủ 23 tuổi thậm chí đắt hơn cả một trong những ngôi sao sáng nhất thế giới lúc này là Antoine Griezmann, tiền đạo người Pháp với điều khoản giải phóng hợp đồng “chỉ” khoảng 86 triệu bảng.

Và thực ra, ngay cả bản thân Belotti cũng cảm thấy mình chưa thể xứng đáng đến từng đó tiền, thay lời cầu xin chủ quản Torino bớt cứng rắn hơn vì tương lai xán lạn dành cho anh: “Thật điên rồ khi tôi đáng giá đến 100 triệu Euro. Không, tôi không nghĩ mình xứng với số tiền đó. Nhưng biết sao đây với cách mà thị trường chuyển nhượng đã phát triển trong những năm qua. Với những khoản tiền vô bổ đã bỏ ra, giá trị của một cầu thủ đã biến chuyển đến không ngờ.”

Torino không có gì nổi bật như bao năm qua nhưng đối với cá nhân Andrea Belotti, anh đã trải qua một mùa giải thăng hoa ở Serie A với 27 bàn/29 trận và về nhì trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới. Tiền đạo 23 tuổi người Ý hiện là một trong những chân sút hàng đầu bóng đá Châu Âu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X