Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền khủng khiếp Real dùng để mua Neymar

Thứ Bảy 09/03/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Neymar ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ra 350 triệu euro cho thương vụ này.

Real chi đậm mua Neymar


Neymar được đưa về PSG để giúp đội bóng nước Pháp chinh phục chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, 2 mùa giải gần nhất, cầu thủ người Brazil gần như không đóng góp vào thành tích của đội bóng nước Pháp ở sân chơi châu Âu.
 
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Neymar ở Hè 2019 hình ảnh

Neymar liên tiếp dính chấn thương trong màu áo PSG


Mùa giải vừa qua, PSG đụng độ Real ở vòng 1/8. Neymar chỉ đá 60 phút ở trận lượt đi và vắng mặt ở trận lượt về vì chấn thương. Không có số 10, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thua 2-5 sau 2 lượt trận. Mùa này, Neymar tiếp tục vắng mặt trong 2 trận đấu với M.U ở vòng 1/8, kết quả là PSG bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách (hòa 3-3 sau hai lượt trận).

BLĐ PSG đang chán nản với Neymar, bởi anh liên tiếp dính chấn thương và không thể giúp đội bóng nước Pháp hiện thực hóa giấc mơ Champions League. PSG đã nghĩ đến việc bán Neymar để nâng cấp hàng thủ và hàng tiền vệ.

Real đang là đội khát khao chữ ký của cầu thủ người Brazil. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Neymar ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ra 350 triệu euro cho thương vụ này.
 
tien dao Neymar

Real chi 350 triệu euro mua Neymar


Los Blancos hiểu rằng PSG sẽ chỉ nhả ngôi sao của mình với số tiền lớn, bởi vậy họ chấp nhận chi tới 350 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng thành Madrid còn đáp ứng mức lương 45 triệu euro/mùa cho ngôi sao sinh năm 1992. Mức lương này gấp rưỡi những gì Ronaldo đang nhận ở Juventus và cao hơn những gì Messi đang hưởng ở Barca.

Thực ra Real cũng quan tâm cả Kylian Mbappe, song họ tin rằng thương vụ Neymar dễ thành công hơn bởi chân sút người Pháp không muốn rời khỏi quê nhà. 

Sau khi PSG bị loại ở Champions League, Neymar đã lên tiếng chỉ trích đội ngũ trọng tài. HLV Tuchel nói về Neymar, ông này cầu mong dư luận không nên khắt khe thái quá với cảm xúc thất vọng và tức giận của siêu sao người Brazil với tình huống can thiệp của VAR dẫn đến quả penalty định mệnh cuối trận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X