Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền khủng khiếp Man City chi ra ở Hè 2019

Thứ Hai 04/03/2019 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City chi 350 triệu bảng mua sắm ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải.

Man City chi 350 triệu bảng mua cầu thủ


Man City đang trong cuộc đua giành những danh hiệu ở mùa giải này. Đội chủ sân Etihad vừa lên ngôi vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội mang về cho mình 3 danh hiệu nữa. Mặc dù mùa giải vẫn đang diễn biến khốc liệt, song Pep đã lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới.
 
Lộ số tiền khủng khiếp chuyển nhượng Man City chi ra ở Hè 2019 hình ảnh

Pep Guardiola được cấp 350 triệu bảng mua cầu thủ ở Hè 2019


Trong một phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh cần 3 đến 4 tân binh ở phiên chợ Hè 2019: “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ mục tiêu cụ thể nào. Có 3 đến 4 vị trí mà chúng tôi cần nâng cấp ở Hè năm nay”.

Ông thầy người TBN muốn đưa về thêm một hậu vệ trái đẳng cấp, một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Man City có tới 4 vị trí cần nâng cấp ở Hè này và Pep đang nhắm đến những cái tên vô cùng chất lượng.

Ở vị trí hậu vệ trái, Man City quan tâm Ben Chilwell của Leicester, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Đội chủ sân Etihad cũng sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về Ruben Neves của Wolves. 

Chuyển nhượng Man City chi 350 triệu bảng mua sắm ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải. Man xanh đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để Pep mang về ít nhất 4 tân binh chất lượng vào tháng 6 này.

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ Man City đặt niềm tin tuyệt đối vào cựu HLV Barca, bởi vậy họ chấp nhận chi tiền giúp ông thầy người TBN nâng cấp đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X