Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền khủng khiếp để MU có HLV Pochettino

Thứ Sáu 07/12/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, Quỷ đỏ dự định chi 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ông thầy người Argnetina với đội bóng thành London.

M.U chi 40 triệu bảng để có Pochettino


M.U vẫn đang gây thất vọng rất lớn. Từ đầu mùa giải này chưa khi nào Quỷ đỏ có được sự ổn định. Ở thời điểm hiện tại, Man đỏ trải qua chuỗi 4 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, cách biệt với đội đầu bảng Man City lên tới 18 điểm. Khoảng cách với Top 4 cũng lên tới 8 điểm.
 
Nóng HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU ở Hè 2019 hình ảnh

Mourinho có thể bị sa thải vào cuối mùa giải này


Mourinho khẳng định chính việc không được cấp đủ tiền ở Hè 2018 là lý do khiến Quỷ đỏ tụt lại so với những đối thủ trực tiếp, ông thầy người Bồ đang yêu cầu được mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019.

BLĐ M.U đang chán nản với cựu HLV Chelsea. Những người đứng đầu Quỷ đỏ đã kiên nhẫn với “Người đặc biệt” nhưng ông này không thể giúp đội bóng thoát khỏi tình cảnh khó khăn. Khả năng Mourinho bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo The Sun, nếu M.U không vào Top 4 vào cuối mùa giải, Mourinho sẽ bị sa thải. Ở thời điểm hiện tại, rất khó để đưa về một HLV hàng đầu, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford sẽ không tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Những mục tiêu được nhắm thay Mourinho cũng đã được tính đến, trong đó phải kể đến Pochettino của Tottenham. 

Nhà cầm quân người Argentina đang gây ấn tượng rất lớn, ông đang biến Tottenham thành một trong những thế lực của bóng đá Anh. Tuy nhiên, khả năng HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU có thể xảy ra trong tương lai. 
 
HLV Pochettino

MU chấp nhận 40 triệu bảng với hy vọng sở hữu HLV Pochettino


Cách đây vài tháng, Pochettino đã ký hợp đồng với Tottenham đến năm 2023. Dù hợp đồng của cựu HLV Southampton vẫn còn thời hạn 5 năm với Spurs, song Quỷ đỏ dự định chi 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ông thầy người Argnetina với đội bóng thành London.

Ngoài ra, M.U còn đáp ứng mức lương rất cao cho Pochettino, cùng với số tiền rất lớn để ông nâng cấp đội hình. BLĐ Quỷ đỏ đã chốt nhà cầm quân người Argentina như mục tiêu số 1 thay thế Mourinho.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X