Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền HLV Solskjaer được cấp để mua sắm ở Hè 2019

Thứ Hai 08/04/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU chi 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Theo Mirror, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ cấp một khoản tiền lớn để HLV Ole Gunnar Solskjaer nâng cấp đội hình.

Solskjaer được cấp 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ


Cách đây không lâu, M.U chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù mùa giải này vẫn chưa khép lại song ông thầy 45 tuổi đã lên kế hoạch lực lượng.
 
Chuyển nhượng MU chi 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019 hình ảnh

Solskjaer sẽ được cấp 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ


Rất nhiều cầu thủ có thể rời M.U ở Hè 2019, ngược lại BLĐ Quỷ đỏ cũng đã lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng. Chuyển nhượng MU chi 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Theo Mirror, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ cấp một khoản tiền lớn để HLV Ole Gunnar Solskjaer nâng cấp đội hình.

Với một số tiền lớn, HLV Solskjaer sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Nhà cầm quân người Na Uy đang muốn mua một tiền vệ trung tâm, một hậu vệ phải, một cầu thủ chạy cánh chất lượng và một trung vệ.

Ở vị trí trung vệ, Kalidou Koulibaly của Napoli và Raphael Varane của Real Madrid là những mục tiêu hàng đầu. M.U chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng để có một trong hai trung vệ kể trên. Ở vị trí hậu vệ phải, Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace đang được nhắm tới. HLV người Na Uy muốn Man đỏ chi 35 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm Declan Rice của West Ham đang được liên hệ. M.U chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi. Rice được nhắm thay Ander Herrera, người sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trên hàng công, M.U đang nhắm Jadon Sancho của Dortmund và Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Việc Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng buộc Quỷ đỏ phải mua thêm tiền đạo cánh. Dormtund đòi tới 105 triệu bảng cho Sancho còn Chelsea muốn 43 triệu bảng cho Hudson-Odoi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X