Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số tiền Barca dùng để chiêu mộ Lacazette

Thứ Hai 06/05/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quyết tâm mua tiền đạo Lacazette ở Hè 2019. Theo Express, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ chi ra 70 triệu bảng qua đó thuyết phục Arsenal nhả tiền đạo của mình.

Barca chi 70 triệu bảng mua Alexandre Lacazette


Mùa giải này, tiền đạo Alexandre Lacazette đang chơi bùng nổ trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Pháp cùng với Aybameyang tạo thành cặp song sát đáng sợ trên hàng công của Pháo thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1991 đã có 18 bàn thắng trên mọi đấu trường.
 
Chi 70 triệu bảng, Barca quyết tâm mua tiền đạo Lacazette hình ảnh

Barca chi 70 triệu bảng mua Lacazette 


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 27 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Sau PSG thì Barca cũng muốn có Lacazette. Đội chủ sân Camp Nou đang cần một tiền đạo thay thế lâu dài cho Luis Suarez, và họ đã nhắm tới cựu sao Lyon.

Barca đã cử người theo dõi chân sút người Pháp thi đấu, họ đánh giá cao tài năng của Lacazette và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị. Barca quyết tâm mua tiền đạo Lacazette ở Hè 2019. Theo Express, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ chi ra 70 triệu bảng qua đó thuyết phục Arsenal nhả tiền đạo của mình.

Trước đó, Arsenal phải bỏ ra 46.5 triệu bảng để có Lacazette, ở thời điểm đó chân sút 27 tuổi là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Emirates. Arsenal sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Barca tin rằng số tiền 70 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Trong trường hợp Arsenal từ chối lời đề nghị kể trên, Barca sẽ dùng người cộng tiền để thuyết phục đội bóng nước Anh nhả ngôi sao người Pháp. Đội bóng của Tây Ban Nha sẽ dùng Denis Suarez, hoặc Andre Gomes hoặc Samuel Umtiti để hy vọng có được Lacazette.

Với cá nhân cầu thủ 27 tuổi, anh muốn được đảm bảo việc ra sân thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1991 không chấp nhận ngồi dự bị. Đây chắc chắn sẽ là khúc mắc không nhỏ cản trở việc đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ ngôi sao của Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X