Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lo sợ mất cúp, HLV Mourinho "rào trước đón sau" với đối thủ

Thứ Bảy 28/02/2015 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết cúp Liên đoàn giữa Chelsea và Tottenham, HLV Mourinho đã lên tiếng cảnh báo trọng tài Anthony Taylor để đảm bảo về sự công bằng trong trận đấu.

Truoc tran chung ket cup Lien doan, Mourinho rao don doi thu hinh anh
HLV Mourinho lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Totenham trước giờ bóng lăn

Cuối tuần này, bóng đá Anh quốc sẽ dồn cả sự chú ý về sân Wembley để chứng kiến trận chung kết Capital One Cup giữa Chelsea và Tottenham. Đây là trận đấu giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải năm nay tại xứ sở sương mù và dĩ nhiên đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Với Chelsea, họ thậm chí còn có nhiều hơn một lý do để đánh bại đối thủ trong lần chạm trán vào ngày Chủ nhật tới. The Blues đã từng bị người hàng xóm “hạ nhục” với tỷ số 3-5 ngay trong ngày đầu tiên của năm mới và đây sẽ là cơ hội tốt để họ lấy lại thanh danh, thêm vào đó danh hiệu vô địch sẽ giúp họ tránh khỏi những rắc rối liên tiếp trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên công tác trọng tài là điều mà HLV Mourinho và các học trò đang lo ngại, bởi lẽ người cầm còi trong trận đấu này là Anthony Taylor đã từng có những quyết định gây bất lợi cho đoàn quân áo xanh trong trận đấu với Southampton hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Nhận thức được điều này, Người đặc biệt đã ngay lập tức “đánh động” với một số cầu thủ mà ông cho là có khả năng sẽ ăn vạ để qua mắt trọng tài: “Hy vọng là những cầu thủ chuyên gây rắc rối cũng sẽ cố gắng giữ cho trận chung kết được suôn sẻ. Những cầu thủ giả vờ ngã để hòng câu thẻ phạt, những người luôn lặp lại những chiêu trò đó trong hai hoặc ba trận đấu liên tiếp đang làm ảnh hưởng rất nhiều tới giải đấu. Mọi người đều biết họ là ai rồi đấy.”

Còn nhớ trong cuộc chạm trán giữa hai đội tại White Hart Lane mùa giải năm ngoái, Fernando Torres đã bị truất quyền thi đấu sau khi có hành động tát vào mặt Jan Vertonghen. Tuy nhiên có vẻ như trước đó hậu vệ người Bỉ đã có những hành động khiêu khích hòng làm đối phương “nóng mặt”. Sau trận đấu này, HLV Mourinho đã vô cùng tức giận và tuyên bố đó là một hành động “hèn hạ” nhằm câu thẻ của Vertonghen. Rất may là sau đó Chelsea vẫn bảo toàn được tỷ số hoà 1-1 cho tới hết trận.

Với những bất lợi hiện tại của mình, không ngạc nhiên khi HLV Mourinho lại “rào trước đón sau” như thế hòng tránh vết xe đổ trong quá khứ. Trước trận chung kết giữa Chelsea và Tottenham, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận đây là trận chiến lớn nhất của ông kể từ khi trở lại Stamford Bridge. Nên nhớ rằng Mou chưa giành được một danh hiệu nào kể từ khi tái ngộ đội bóng cũ vào mùa hè 2013, chính vì thế áp lực và sự kỳ vọng dành cho người đàn ông 52 tuổi này đang là lớn hơn bao giờ hết.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X