Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lo sợ cắt thưởng, dàn sao MU viện nhờ luật sư giúp sức

Thứ Ba 05/05/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ MU đã tìm sự tư vấn từ các luật sư trước nguy cơ bị cắt 25% khoản tăng lương nếu mùa giải 2019/ 2020 này bị hủy bỏ.

Theo báo chí Anh, các cầu thủ Manchester United sẽ được tăng lương 25% trong mùa giải tới nếu giúp CLB đoạt vé tham dự Champions League. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang xếp thứ 5 tại Premier League và chỉ kém Chelsea 3 điểm.

Với phong độ lên cao, MU hoàn toàn có khả năng cán đích top 4 nếu mùa giải tiếp tục. Tuy nhiên trong trường hợp Premier League quyết định kết thúc sớm và hủy bỏ kết quả, MU sẽ đứng trước nguy cơ lỗi hẹn với Champions League.

Lo sợ cắt thưởng, dàn sao MU viện nhờ luật sư giúp sức hình ảnh
Lo sợ cắt thưởng, dàn sao MU viện nhờ luật sư giúp sức

Đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ có vé C1 trong trường hợp án phạt cấm tham dự các Cúp Châu Âu của UEFA với Manchester City vì vi phạm luật công bằng tài chính được giữ nguyên, nhưng đây không phải chuyện dễ xảy ra.

Thời điểm hiện tại, Man City đã gửi đơn kháng án lên tòa án trọng tài thể thao quốc tế. Nếu CAS không ra phán quyết sớm, lệnh cấm của UEFA với thầy trò Pep Guardiola sẽ phải lùi lại ít nhất một năm do cả ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Chính vì có quá nhiều tình huống khó đoán, các cầu thủ MU đã tìm kiếm sự tư vấn từ các luật sư để đòi lại công bằng. Nếu không được nhận tiền thưởng vì mùa giải bị hủy bỏ, đội một MU sẽ bỏ lỡ khoản tiền lên đến 50 triệu bảng.

Ngoài MU, cầu thủ của các CLB Premier League khác cũng lo ngại mất khoản tiền thưởng truyền thống, như 500 nghìn bảng cho mỗi người nếu trụ hạng thành công đối với các đội bóng nằm ngoài nhóm Big Six.
Tuy nhiên, chỉ các cầu thủ ra sân ít nhất 70% số trận mới được thưởng, vậy nên khá nhiều sẽ không đủ điều kiện nếu 9 vòng đấu còn lại của Premier League không thể được diễn ra và hoàn thành giải đấu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X