Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lo sợ bị chấn thương, Hazard đành “cầu cứu” thầy Mourinho

Thứ Bảy 21/02/2015 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hazard đang đứng trước nguy cơ dính chấn thương khi bị phạm lỗi quá nhiều, thậm chí tiền vệ này đã phải nhờ tới sự trợ giúp của HLV Mourinho.

Lo so bi chan thuong, Hazard danh cau cuu thay Mourinho hinh anh
Hazard đã bị phạm lỗi rất nhiều trong trận gặp PSG

Giữa tuần vừa qua Chelsea đã trải qua trận cầu đinh với Paris Saint Germain tại vòng 1/8 Champions League và may mắn có được trận hoà 1-1. Có nhiều lý do khiến The Blues thi đấu nhạt nhoà trước đối thủ nhưng một trong số đó là việc Eden Hazard bị phạm lỗi quá nhiều và có nguy cơ dính chấn thương. Thống kê cho thấy trong cuộc đối đầu trên sân Parc des Princes, cầu thủ người Bỉ đã bị đối phương triệt hạ tới 9 lần, tức là cứ trung bình 10 phút anh lại bị đốn ngã một lần. Sau trận đấu trên đất Pháp, HLV Mourinho đã lên tiếng than phiền rất nhiều về việc các cầu thủ đội chủ nhà, đặc biệt là Marco Veratti đã không bị trừng trị đích đáng vì những pha vào bóng thô bạo với cầu thủ của ông.

Trước trận đấu với Burnley ở vòng 26 Premier League tới đây, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại một lần nữa lên tiếng quan ngại về đôi chân của Hazard. Thậm chí Mou cho biết tiền vệ số 10 còn phải nhờ ông can thiệp để tránh những chấn thương không cần thiết: “Eden hỏi rằng liệu tôi có thể nhờ bạn thiết kế một đôi bảo vệ ống đồng mới hay không. Tôi không đùa đâu, cậu ấy nói với tôi bởi bạn tôi là người chuyên làm bảo vệ ống đồng cả ở phía sau giống như làm cho ngựa khi chúng nhảy vượt rào vậy. Cậu ấy bị phạm lỗi rất nhiều từ phía sau.”

Quả thật việc bảo vệ cho Hazard khỏi chấn thương là vô cùng cần thiết vào lúc này. Chelsea vừa mới trải qua giai đoạn chật vật khi thiếu vắng các trụ cột như Diego Costa hay Cesc Fabregas và sẽ thật sự là một điều tồi tệ khi họ phải hứng chịu sự mất mát của một ngôi sao nữa trong đội hình vào lúc này. Đối với Hazard, thậm chí nguy cơ đó còn cao hơn khi anh đang là một trong những người bị phạm lỗi nhiều nhất ở giải Ngoại hạng mùa năm nay.

Trong buổi phỏng vấn trước trận, HLV Mourinho cũng một lần nữa kiến nghị với các trọng tài cần mạnh tay hơn nữa trong những quyết định của mình trong những pha phạm lỗi: “Các trọng tài cần phải hiểu rằng đôi khi những lỗi nhỏ nhặt lại có ý nghĩa lớn trong bối cảnh của trận đấu. Một cầu thủ chuyên đánh chặn sẽ phạm lỗi khi đội bóng của anh ta mất bóng, đó chỉ là những lỗi nhỏ nhưng nó đã ngăn cản đường tấn công của đối phương. Nếu như bạn theo dõi trận đấu tại Paris, cậu ấy đã phải nhận tới 9 lỗi nhưng 3 trong số đó là những lỗi cực kỳ nghiêm trọng nhưng chẳng có án phạt nào được đưa ra cả.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X