Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Donny Van de Beek chọn số áo bất ngờ ở MU?

Thứ Tư 02/09/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek tới MU sẽ được công bố trong ít giờ tới, số áo của ngôi sao người Hà Lan tại sân Old Trafford cũng dần lộ diện.

Van de Beek chọn xong số áo ở MU


Donny Van de Beek là trụ cột của Ajax trong vài mùa giải gần đây, cầu thủ 23 tuổi có khả năng kiến tạo và ghi bàn đều ổn. Đặc biệt, ngôi sao người Hà Lan có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công. Với sự trưởng thành vượt bậc, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Van de Beek tới MU, chọn số áo bất ngờ hình ảnh

Van de Beek sắp tới MU


Sau một thời gian đàm phán, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. Đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục thành công Van de Beek ký hợp đồng 5 năm, Ajax cũng vui vẻ nhận 40 triệu euro tiền chuyển nhượng. 

Van de Beek hiện đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế với Quỷ đỏ và nhận lương 110.000 bảng/tuần, anh dự kiến sẽ ra mắt Man đỏ trong ít giờ tới, số áo của ngôi sao người Hà Lan tại sân Old Trafford cũng dần lộ diện.

Trong màu áo Ajax, Van de Beek mang áo số 6. Tuy nhiên, ở MU số áo này đã thuộc về Paul Pogba. Khả năng cầu thủ người Pháp nhường lại số áo cho tân binh người Hà Lan gần như không thể xảy ra, bởi vậy tiền vệ 23 tuổi sẽ chọn áo số 34 qua đó tri ân người đồng đội cũ ở học viện, Abdelhak Nouri.

Nouri và Van de Beek ở cùng nhau tại đội học viện Ajax. Họ đã được đôn lên đội một, trước khi Nouri gục ngã trong trận giao hữu vào mùa hè năm 2017 và bị tổn thương não nghiêm trọng khi đang khoác áo số 34 cho Ajax. Tình hình của Nouri đã khá hơn, nhưng về cơ bản cuộc sống của anh vẫn phụ thuộc khá nhiều vào mọi người xung quanh.

Vào tháng 9 năm ngoái, trong một cuộc trò chuyện với De Telegraaf, Van de Beek từng chia sẻ về tình bạn rất thân với Abdelhak Nouri. 
Frenkie De Jong gửi lời chúc mừng Van de Beek gia nhập MU
Thương vụ Van de Beek gia nhập Quỷ đỏ coi như đã hoàn thành, sau khi cầu thủ này trải qua buổi kiểm tra y tế ngay tại Hà Lan.
Nhìn thống kê này của Van de Beek, Bruno sướng như bắt được vàng
Chưa chính thức gia nhập MU, Van de Beek đã mang đến tin vui cho Bruno và các đồng đội mới.
Solskjaer lại đích thân gọi facetime cho Van de Beek, báo tin quan trọng
HLV Solskjaer tiếp tục có cuộc trao đổi với Van de Beek qua facetime sau khi cầu thủ này đạt thỏa thuận gia nhập MU.
Van de Beek đáng giá 80 triệu bảng, là món hời với MU
Phóng viên Kaveh Solhekol khẳng định Van de Beek đáng giá 80 triệu bảng và Man United đã có một vụ làm ăn khôn ngoan.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X