Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood sắp ký hợp đồng mới với MU

Thứ Bảy 26/12/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền đạo Mason Greenwood chuẩn bị gia hạn thêm 1 năm với MU, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2024. Ở bản hợp đồng mới mức lương của anh được tăng lên đáng kể.

MU sắp gia hạn hợp đồng với Mason Greenwood


Vào tháng 10 năm 2019, MU đã thuyết phục tiền đạo Mason Greenwood ký hợp đồng mới đến năm 2023. Việc được đảm bảo tương lai giúp cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu bùng nổ. Giai đoạn cuối mùa anh liên tục ghi bàn góp công lớn giúp MU vào Top 3 Ngoại hạng Anh.
 
Tiền đạo Mason Greenwood sắp ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

Greenwood sắp được MU tăng lương ở bản hợp đồng mới


Tính ra sao trẻ 19 tuổi đã ghi tới 17 bàn sau 49 trận ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay phong độ của Greenwood sa sút một cách trông thấy. Chân sút người Anh mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn sau 9 trận ra sân tại Premier League. 

Nếu tính trên mọi mặt trận, anh có 3 bàn và 1 kiến tạo sau 16 lần ra sân. Greenwood liên tục thể hiện những màn trình diễn nghèo nàn và phải nhận những sự chỉ trích. Dù thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song theo Daily Mail, MU vẫn đang nỗ lực thuyết phục sao trẻ này ký thêm hợp đồng, qua đó gắn chặt tương lai của anh với sân Old Trafford.

Chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng MU đang chuẩn bị chào mời Mason Greenwood gia hạn hợp đồng. Quỷ đỏ muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 2001, họ muốn anh gắn bó với Nhà hát của Những giấc mơ đến năm 2024.

Nếu đồng ý, chân sút này sẽ được nâng lương gấp rưỡi. Theo đó anh sẽ nhận 1.5 triệu euro/mùa thay vì 1 triệu euro/mùa như hiện tại. Bù lại, Greenwood phải chấp nhận việc hợp đồng không kèm điều khoản giải phóng, điều đó giúp MU có quyền định đoạt tương lai của anh.
Nemanja Matic tiết lộ khát khao lớn nhất
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định anh mong muốn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm khoảng 4 đến 5 năm nữa. Đây là nhiệm vụ không dễ hoàn...
Điều ước lớn nhất của Lionel Messi là gì?
Trong ngày lễ Giáng sinh, tiền đạo Lionel Messi đã chia sẻ những mong muốn của mình. Ngôi sao sinh năm 1987 muốn giành nhiều thời gian cho gia đình hơn.
Solskjaer phớt lờ viễn cảnh MU đua vô địch Premier League
Ole Gunnar Solskjaer không mảy may quan tâm đến câu chuyện đua tranh chức vô địch Premier League mà chỉ cố gắng hoàn thiện đội bóng ngày một tốt hơn.
HLV Villarreal lý giải việc đày đọa “Messi Nhật Bản”
HLV Unai Emery tuyên bố rằng bản hợp đồng mượn về từ Real Madrid, Takefusa Kubo cần phải chứng tỏ được khả năng nếu muốn kiếm suất đá chính tại Villarreal.
Điểm tin bóng đá tối 25/12: Greenwood chuẩn bị được MU thưởng lớn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/12/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X