Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hợp đồng giữa Mourinho và M.U: Thưởng lớn nếu vô địch Premier League

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ báo uy tín của Bồ Đào Nha Diario de Noticias vừa đăng tải thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U ở mùa giải tới.


Trong số phát hành mới nhất, tờ Diario de Noticias đã tiết lộ việc HLV Jose Mourinho đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U. Theo nguồn tin này thì vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford. Cựu HLV của Chelsea sẽ bỏ túi 20 triệu euro tiền thù lao mỗi mùa, ngoài ra còn được thưởng 5 triệu euro nếu giúp M.U đăng quang chức vô địch Premier League
.
HLV Jose Mourinho va MU Thuong lon neu vo dich Champions League hinh anh
Mourinho được đồn đoán sẽ dẫn dắt M.U
Bài báo này cũng giải thích lý do tại sao M.U không sa thải HLV Van Gaal và bổ nhiệm Mourinho ngay lập tức. Theo đó, Quỷ đỏ miễn cưỡng để chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục làm việc cho đến cuối mùa giải vì khoản tiền đền bù 10 triệu bảng nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng lo sợ những thay đổi ở thời điểm hiện tại khiến nhiều vấn đề nảy sinh và đội bóng sẽ rất khó cán đích trong Top 4. Điều này dẫn đến việc Mourinho phải chờ đợi cho đến tháng 6 mới tiếp quản băng ghế huấn luyện tại Old Trafford.
Beckham muốn Mourinho trở lại Premier League
David Beckham hy vọng Jose Mourinho sẽ sớm quay trở lại phụ trách một CLB tại Premier League.
Tờ Correio da Manha cũng đăng tin cho rằng Mourinho đang tìm mua nhà tại thành phố Manchester. Đây là động thái cho thấy vị chiến lược gia người Bồ đã sẵn sàng bắt tay vào công việc huấn luyện tại Nhà hát của những giấc mơ. Dù chưa có thông báo chính thức nào từ M.U về bản hợp đồng với Mourinho, Correio da Manha cho rằng “Người đặc biệt” có một thỏa thuận để kế nhiệm Van Gaal.
Hop dong giua Mourinho va MU Thuong lon neu vo dich Premier League hinh anh 2
Mourinho được kỳ vọng sẽ giúp M.U có những danh hiệu
Với khả năng cùng kinh nghiệm làm việc tại Premier League, Mourinho hứa hẹn sẽ đưa đội bóng chủ sân Old Trafford trở lại với hình ảnh hào hùng trong quá khứ. M.U đã trải qua hai mùa giải trắng tay và đang đứng trước mùa thứ 3 không danh hiệu. NHM Quỷ đỏ đang rất muốn thay đổi điều này và Mourinho có thể giúp họ đạt được nguyện vọng đó.
Tiết lộ: Real muốn tái ngộ với Mourinho nhưng bất thành
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã ra sức dụ dỗ Jose Mourinho trở lại sân Bernabeu nhưng bất thành.
Cách đây không lâu, tờ BBC khẳng định, một số nhân vật có tầm ảnh hưởng tại Quỷ đỏ như Sir Bobby Charlton, Sir Alex Ferguson và David Gill không ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha tới dẫn dắt đội bóng này.

Vương Ngân
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X