Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ nguyên nhân rợn người khiến Matic vắng mặt tại cúp FA

Thứ Hai 11/01/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink mới tiết lộ lý do tại sao Nemanja Matic không có tên trong đội hình Chelsea ở trận đấu với Scunthorpe tại vòng 3 cúp FA.


Tối qua (10/1), Chelsea đã bước vào cuộc đọ sức với đội hạng 3 Scunthorpe United tại vòng 3 cúp FA và giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Với đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Guus Hiddink không mấy khó khăn để làm chủ thế trận và sớm có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 13 do công của Diego Costa. Trong thời gian còn lại, dù đá cầm chừng giữ sức song The Blues vẫn có thêm bàn ấn định tỉ số ở phút 68 sau pha lập công của tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek qua đó thẳng tiến vào vòng 4.

HLV Guus Hiddink noi ve chan thuong cua tien ve Nemanja Matic cup FA hinh anh
Chelsea đã vượt qua Scunthorpe 2-0...

Trong những diễn biến không quá kịch tính trên sân Stamford Bridge, người ta để ý thấy sự vắng mặt của tiền vệ Nemanja Matic. Cầu thủ bóng đá người Serbia đã không có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea và cũng không góp mặt trên hàng ghế dự bị. Mọi thắc mắc chỉ có thể được giải đáp sau trận khi HLV Hiddink xác nhận rằng Matic đã bị chấn thương
ở vùng đầu sau khi không may bị dính một đường bóng mạnh bay tới từ phía sau lưng.

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết học trò của mình đã bị choáng váng và để không có bất cứ rủi ro nào xảy ra, ông đã cho Matic được nghỉ ngơi ở trận đấu Chelsea 2-0 Scunthorpe. Thông tin này cũng đã được trang Twitter chính thức của đội bóng thành London đăng tải.

Trước sự vắng mặt của Matic, Hiddink đã quyết định để cặp đôi giàu kinh nghiệm Cesc Fabregas và Ramires đá cặp. Thực tế chỉ ra họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi gần như không để cho Scunthorpe có bất cứ cơ hội nào góp phần giúp Chelsea có trận bất bại thứ 5 liên tiếp (thắng 3) sau khi sa thải HLV Jose Mourinho.

HLV Guus Hiddink noi ve chan thuong cua tien ve Nemanja Matic cup FA hinh anh 2
... mà không cần có Matic do chấn động phần đầu

Cộng với việc Loftus-Cheek sau khi vào thay người trong hiệp 2 đã để lại dấu ấn với bàn thắng kết liễu số phận trận đấu, Hiddink đã có thêm nhiều giải pháp cho tuyến giữa. Thực tế chỉ ra từ đầu mùa 2015/16 tới nay, Matic là một trong những trụ cột sa sút đáng kể nhất của The Blues. Từ chuyền bóng, dứt điểm cho tới sở trường đánh chặn, người ta đều thấy anh thua sút so với mùa trước.

HLV Guus Hiddink noi ve chan thuong cua tien ve Nemanja Matic cup FA hinh anh 3
 
Rạng sáng ngày thứ 5 tới, Chelsea sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Stamford Bridge với West Brom tại vòng 21 Premier League.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Chelsea 2-0 Scunthorpe (Vòng 3 cúp FA 2015/2016):

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X